Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đầu tiên ra đi, ở lại sau khi Tuchel dẫn dắt Chelsea

Thứ Tư 27/01/2021 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc HLV Tuchel chính thức nắm quyền tại Chelsea, lực lượng của đội bóng này sẽ có một số biến động nho nhỏ.

HLV Tuchel dẫn dắt Chelsea

HLV Tuchel chính thức trở thành tân HLV Chelsea thay cho Lampard vừa bị sa thải. Ông lập tức bắt tay vào công việc mới tại The Blues.

Với sự xuất hiện của chiến lược gia người Đức, lực lượng Chelsea sẽ có những biến động nho nhỏ. Theo nhà báo Matt Law của Telegraph, Jorginho và Rudiger sẽ được trọng dụng sau khi không chiếm được lòng tin dưới thời Lampard.

Thậm chí, cả hai có thể sắm vai trụ cột trong triết lý bóng đá Tuchel xây dựng tại Chelsea. Mùa hè 2020, nhà cầm quân 47 tuổi từng rất muốn đưa cả Jorginho lẫn Rudiger về PSG nhưng không được BLĐ đội bóng chấp nhận.

Người đầu tiên ra đi, ở lại sau khi Tuchel dẫn dắt Chelsea hình ảnh
Jorginho và Rudiger sẽ được Tuchel trọng dụng tại Chelsea.

Ở chiều ngược lại, Chelsea cân nhắc đem Gilmour đi cho mượn. Cầu thủ trẻ sinh năm 2001 không ít lần được trao cơ hội dưới thời Lampard.

Song, với việc tuyến giữa Chelsea sở hữu những cái tên chất lượng như Kante, Jorginho hay Kovacic, Gilmour sẽ rất khó để lập tức có được chỗ đứng. Hiện không ít đội bóng tại Premier League như Aston Villa, West Brom, Wolves... muốn mượn tiền vệ số 23.

BLĐ Chelsea đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho TuchelBLĐ Chelsea đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho Tuchel
Vừa cập bến Chelsea, Tuchel lập tức nhận nhiệm vụ bằng mọi giá phải giữ chân Kante trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.
Chelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Thomas TuchelChelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Thomas Tuchel
Đúng như những gì giới truyền thông đồn đoán, Chelsea đã chính thức công bố việc lựa chọn HLV người Đức làm tân thuyền trưởng, thay thế Frank Lampard vừa bị sa...
Đi tìm đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời TuchelĐi tìm đội hình tối ưu của Chelsea dưới thời Tuchel
Để giúp Chelsea trở lại quỹ đạo chiến thắng, nhiệm vụ của HLV Tuchel không gì khác ngoài việc tìm ra đội hình tối ưu giúp các ngôi sao phát huy hết khả năng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X