Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xin Arsenal buông tha cho Lucas Perez

Thứ Sáu 04/08/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện Rodrigo Fernandez Lovelle của tiền đạo Lucas Perez khẳng định Arsenal nên giảm giá bán để thân chủ của mình được ra đi.

 

Tiền đạo Lucas Perez đến với Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng vào Hè 2016, anh được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với Giroud cho một vị trí trên hàng công. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ đem lại sự thất vọng. Anh tỏ ra không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Anh và thường xuyên phải ngồi dự bị. Những đóng góp của cầu thủ này vào thành tích của Arsenal là không mấy đáng kể.

Tien dao Lucas Perez tha thiet muon roi Arsenal hinh anh
 Lucas Perez không được trọng dụng ở Arsenal

Hè này, Arsenal đã chính thức chiêu mộ thành công tân binh Alexandre Lacazette từ Lyon, HLV Wenger cũng muốn giữ Giroud ở lại. Như vậy khả năng đá chính của tiền đạo Perez là rất thấp. Viễn cảnh ngồi dự bị đang hiện rõ trước mặt của ngôi sao sinh năm 1988. Anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ 28 tuổi, trong đó phải kể đến đội bóng cũ Deportivo La Coruna.

Wenger yêu cầu Sanchez phải tôn trọng Arsenal
HLV Arsene Wenger nhấn mạnh với tiền đạo Alexis Sanchez rằng tương lai của anh sẽ tiếp tục nằm lại Arsenal sau kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Arsenal sẵn sàng bán ngôi sao của mình, nhưng họ đòi đến 15 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1988. Đó là con số khá lớn và không đội bóng nào có thể chi ra. Người đại diện Rodrigo Fernandez Lovelle của tiền đạo Lucas Perez khẳng định Arsenal nên giảm giá bán để thân chủ của mình được ra đi: “15 triệu euro là số tiền quá lớn. Lucas muốn được ra sân để thắp sáng cơ hội được chơi ở World Cup, Arsenal nên giảm giá bán để cậu ấy có thể ra đi. Họ hãy buông tha cho cậu ấy”.

Tien dao Lucas Perez tha thiet muon roi Arsenal hinh anh 2
Lucas Perez tha thiết rời Arsenal

Lovelle cũng tiết lộ Perez đã nói chuyện với HLV Wenger về tương lai: “Cậu ấy đã nói chuyện với Wenger về tương lai. Ông ấy khẳng định ở lại Perez sẽ phải cạnh tranh vị trí và cậu ấy nói rằng muốn ra đi. Sau đó Arsenal đã thông báo giá bán của cậu ấy. Nhưng đó là số tiền quá lớn và nếu họ không giảm giá bán cậu ấy rất khó có thể rời Emirates. Mùa giải mới đã sắp khởi tranh và chúng tôi muốn nhanh chóng tìm kiếm một đội bóng mới, chúng tôi hy vọng Arsenal sẽ đáp ứng nguyện vọng mà mình mong muốn”.


Vương Ngân (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X