Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận Zlatan Ibrahimovic muốn ở lại MU

Thứ Năm 01/06/2017 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mino Raiola khẳng định Zlatan Ibrahimovic vẫn muốn ở lại Manchester United nhưng với điều kiện là được tiếp tục trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội.

 
Ở tuổi 35, Zlatan Ibrahimovic vẫn gây ấn tượng mạnh khi thi đấu khá thành công tại Manchester United. Mùa vừa rồi, chân sút người Thụy Điển ghi được 28 bàn sau 46 trận ra sân ở mọi đấu trường trong màu áo "quỷ đỏ". Tuy nhiên đến cuối mùa, chấn thương dây chằng khiến tương lai của Zlatan tại Old Trafford không được đảm bảo.
 
Zlatan Ibrahimovic van cho cau tra loi tu phia MU.
Zlatan Ibrahimovic vẫn chờ câu trả lời từ phía MU.

Jose Mourinho vẫn muốn Ibrahimovic ở lại MU để dìu dắt những tiền đạo trẻ như Marcus Rashford hay Anthony Martial. Còn ban lãnh đạo "quỷ đỏ" đang có ý nâng cấp hàng công bằng việc chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.
 
Bản thân Zlatan Ibrahimovic cũng có ý ở lại Old Trafford khi MU mùa tới sẽ được giành quyền tham dự Champions League. Mino Raiola - người đại diện của chân sút 35 tuổi - cho biết vấn đề nằm ở phía MU: "Có khả năng anh ấy ở lại, cũng có thể là không".
 
"Ibrahimovic nhận được khá nhiều lời đề nghị và chúng tôi đang cân nhắc. Anh ấy vừa trải qua khoảng thời gian đẹp cùng Man Utd, giờ là lúc để chúng tôi cũng như ban lãnh đạo đội bóng ra quyết định. Zlatan muốn tiếp tục thi đấu ở Anh, nếu cảm thấy mình vẫn được trọng dụng tại MU, anh ấy sẽ ở lại".
 
"Anh ấy biết mình cũng có giá trị trong mắt những câu lạc bộ hàng đầu khác. Tôi nghĩ rằng đôi bên cần gặp gỡ và trao đổi những gì mình muốn rồi đưa ra quyết định".

Zlatan Ibrahimovic: Phải, anh là dị nhân Benjamin Button
Còn gì vui sướng hơn khi được tận hưởng những ngày cuối cùng của cuộc đời trong hình hài của một đứa trẻ, nhìn tất cả bằng một đôi mắt trong veo tuyệt đẹp....
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X