Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận trung vệ khủng sắp tới Man City

Chủ Nhật 27/09/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorge Jesus, người đại diện của trung vệ Ruben Dias xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến Man City ở Hè 2020.

Ruben Dias sắp là người của Man City


Ở phiên chợ Hè năm nay, Man City đã chi 40 triệu bảng mua Nathan Ake từ Bournemouth. Mặc dù  đã sở hữu cựu cầu thủ Chelsea, song HLV Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng. Khi mà Nicolas Otamendi và John Stones không duy trì sự ổn định, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn muốn có thêm một trung vệ tốt.
 
Man City sắp có trung vệ Ruben Dias với giá khủng hình ảnh

Pep Guardiola muốn mua thêm trung vệ


Kalidou Koulibaly của Napoli là mục tiêu hàng đầu của Man City, song Napoli quyết không nhả ngôi sao của mình. Số tiền 80 triệu bảng cũng là một trở ngại lớn với Man xanh, và họ đã chuyển hướng sang trung vệ Ruben Dias của Benfica.

Ruben Dias năm nay 23 tuổi, mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Cầu thủ này là trụ cột của Benfica trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá toàn diện khi không chiến, chọn vị trí và chuyền bóng đều ổn. Pep muốn đội chủ sân Etihad chiêu mộ Dias trước khi phiên chợ Hè 2020 đóng cửa vào ngày 5/10.

Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, đội bóng thành Manchester sắp có được điều mình cần. Jorge Jesus, người đại diện của Ruben Dias xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến Man City ở Hè 2020. Ông nói:
 
Ruben Dias sap toi Man City

Ruben Dias sắp tới Man City


"Ở Bồ Đào Nha, Ruben Dias đã chứng minh được giá trị của mình. Cậu ấy nhận được sự quan tâm từ phía Man City, Pep đánh giá cao cậu ấy. Dias đã sẵn sàng tới Anh thi đấu. Otamendi có thể là một phần của thương vụ. Chi tiết cuối cùng của thương vụ sắp được công bố".

Theo Mirror, Man City phải chi 45 triệu bảng cộng thêm Nicolas Otamendi qua đó thuyết phục Benfica nhả ngôi sao của mình, cầu thủ sinh năm 1997 này cũng là mục tiêu được MU nhắm tới.

Sau Aguero, Man City nhận thêm hung tin từ Gabriel Jesus
Tiền đạo Gabriel Jesus tiếp tục mang đến tin không vui cho Man City.
Man City và MU đốt tiền nhiều nhất trên TTCN
Theo thống kê, Man City và MU đã lỗ gần 1 tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng trong 10 năm gần đây.
HLV Pep Guardiola: Man City không đủ người đá trước Leicester
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Man City vs Leicester, ông thầy người Tây Ban Nha đã chỉ ra những khó khăn về mặt lực lượng bên phía Man xanh.
Chẳng ham hố, Man City vẫn lết vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh
Ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn 2020/21, Man City đã có chiến thắng 2-1 trước Bournemouth, trong đó, con trai của huyền thoại ném biên Rory Delap là Liam Delap góp công...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X