Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận Perez sẽ rời Arsenal bằng mọi giá

Thứ Hai 20/02/2017 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lucas Perez mới chỉ được ra sân 17 lần ở mùa giải năm nay và khá bực tức khi không được HLV Wenger sử dụng nhiều hơn dù luôn chơi tốt mỗi khi có cơ hội thi đấu.
Nguoi dai dien xac nhan Perez se roi Arsenal bang moi gia hinh anh
Perez luôn chơi tốt mỗi khi có cơ hội ra sân

Lucas Perez là bản hợp đồng tạo được ấn tượng khá tốt với các CĐV Arsenal ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Tây Ban Nha hầu như luôn để lại được những dấu ấn đậm nét mỗi khi được ra sân. Anh thậm chí đã có được cú hat-trick đầu tiên cho đội bóng thành London ở trận đấu với Basel tại vòng bảng Champions League.

Thống kê cho thấy, trung bình Perez ghi được 1 bàn thắng sau khi 133 phút trôi qua. Ngay cả các tiền đạo hàng đầu thế giới có lẽ cũng chỉ có hiệu suất tương đương hoặc nhỉnh hơn thành tích của Perez đôi chút. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ được HLV Wenger coi là một chân dự bị chất lượng. Anh thậm chí còn không được đánh giá cao bằng những Giroud, Walcott, Iwobi hay Welbeck.

Việc bị giới hạn cơ hội ra sân khiến cho Perez không thể hạnh phúc, nhất là khi anh vẫn chơi tốt. Hiện tại, cầu thủ 28 tuổi đang đặt mục tiêu giành lấy một suất tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Và mục tiêu này sẽ ngày càng rời xa tầm tay của Perez nếu như anh vẫn bị đày ải tại sân Emirates như thời điểm hiện tại.

Theo tờ Goal đưa tin, Perez đã không còn chịu đựng được cảnh phải ngồi dự bị tại sân Emirates và sẽ tìm đường rời khỏi đây ngay trong mùa hè. Tờ Calcio Mercato khẳng định Perez đã có những buổi đàm phán đầu tiên với AC Milan và thương vụ này có thể trở thành hiện thực vào mùa hè. Người đại diện của Perez có bác bỏ thông tin này nhưng cũng thừa nhận rằng thân chủ đang khó chịu khi phải ngồi dự bị quá nhiều tại Arsenal.

“Sự thật là Perez muốn rời Arsenal bằng mọi giá. Cậu ấy chưa hòa nhập được với đội bóng và cũng không có cơ hội ra sân và cho thấy cậu ấy có thể làm những gì. Cậu ấy sẽ rời khỏi Arsenal bởi cậu ấy sẽ không được Wenger trao cơ hội. Chúng tôi vẫn chưa có tiếp xúc nào với AC Milan. Nhưng khi Perez rời London, cậu ấy cũng muốn được chơi cho một đội bóng lớn như Arsenal. Milan là một CLB tuyệt vời và Perez cũng rất thích đội bóng này dù chúng tôi vẫn chưa có buổi trò chuyện nào cả".
Đụng độ tí hon ở FA Cup, Wenger vẫn sợ
Trước trận Sutton United vs Arsenal, HLV Wenger sợ mặt cỏ nhân tạo ở sân đấu này sẽ ảnh hưởng đến Pháo thủ.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X