Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận, MU sắp có tân binh khủng

Chủ Nhật 04/10/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền đạo Cavani xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cavani sắp tới MU


Hè năm nay, tiền đạo Cavani đáo hạn hợp đồng với PSG. Hiện ngôi sao người Uruguay đang là cầu thủ tự do. Anh đã từ chối một vài đội bóng của Mỹ và châu Á, tiền đạo này muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu. Trong thời gian qua anh đã tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới. 
 
Người đại diện xác nhận tiền đạo Cavani đến MU ở Hè 2020 hình ảnh

MU đàm phán ký hợp đồng với Cavani


Với trình độ của mình, không khó cho siêu sao 33 tuổi tìm bến đỗ mới, vấn đề là anh đang cân nhắc nơi nào hợp nhất với mình. Thông tin cập nhật từ tờ ESPN, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987.

Theo đó, ngôi sao 33 tuổi sẽ ký hợp đồng 1 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Mới nhất, người đại diện của Cavani, Walter Guglielmone xác nhận thân chủ của mình chuẩn bị cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

"Thông tin MU muốn ký hợp đồng với Cavani là hoàn toàn xác thực. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Manchester United."

Cập bến MU, Cavani sẽ nhận 200.000 bảng/tuần. Thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay sẽ khép lại vào ngày 5/10, MU cần phải đẩy nhanh thương vụ Cavani để nâng cấp hàng công. 

Phong độ của Anthony Martial trong một vài trận đấu gần đây khiến cho NHM cảm thấy lo lắng. Cavani hứa hẹn sẽ mang đến những phương án mới cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ người Uruguay ngoài tài năng còn sở hữu kinh nghiệm, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Đội chủ sân Old Trafford cũng đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Sancho từ Dortmund. Cầu thủ sinh năm 2000 vắng mặt trong 2 trận gần nhất của đội bóng vùng Ruhr.

Biếm họa: Solskjaer dụ dỗ thành công Cavani về MU
Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Edison Cavani được cho là đã đồng ý chuyển đến khoác áo MU.
Quá nhanh: MU chốt xong Edinson Cavani
Theo thông tin mới nhất được các nguồn uy tín xác nhận, tiền đạo Edinson Cavani đã thuộc về Man United.
Điểm tin bóng đá sáng 30/9: MU tiến gần Cavani và Jovic
Điểm tin bóng đá: MU tiến gần Cavani và Jovic, Man City sắm hậu vệ khủng là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/9.
Real Madrid sắp sở hữu tiền đạo ghi 403 bàn
Nguồn tin của tờ Marca tiết lộ, Real Madrid đang đàm phán với người đại diện của tiền đạo Edinson Cavani để ký hợp đồng với tiền đạo này ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X