Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer vừa lên tiếng, đại diện của Ighalo đã vội xác nhận

Thứ Tư 27/05/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù rằng nhà cầm quân người Na Uy không nói rõ rằng liệu MU có ký hợp đồng dài hạn với Ighalo hay chỉ muốn kéo dài thời hạn cho mượn đến khi kết thúc mùa giải 2019/20 thì đại diện của tiền đạo Odion Ighalo đã đưa ra tuyên bố như thể cầu thủ này sẽ ký hợp đồng lâu dài với đội bóng.

Odion Ighalo sẽ gắn bó lâu dài với MU?


Chấn thương của Marcus Rashford buộc MU phải đưa về thêm một tiền đạo "chữa cháy" trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua và họ đã chọn Odion Ighalo, tiền đạo đang thuộc biên chế CLB Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc). Trước mắt cựu tiền đạo Watford sẽ chỉ thi đấu cho nửa đỏ thành Manchester đến hết tháng 5 tức là trùng với thời điểm các giải bóng đá ở châu Âu chấm dứt.
 
MU sắp có chữ ký của tiền đạo Odion Ighalo hình ảnh

Người đại diện xác nhận MU sắp có chữ ký của Ighalo


Cầu thủ sinh năm 1989 đã chơi không tệ tính cho đến nay (4 bàn/8 trận). Tuy nhiên đại dịch Covid-19 đã làm đảo lộn tất cả. Theo thỏa thuận đã ký kết thì MU vẫn sẽ phải trả lại Ighalo cho đội bóng Trung Quốc vào cuối tháng 5 này nhưng ai cũng biết Premier League vẫn đang phải tạm dừng và sớm nhất cũng phải giữa tháng 6 tới mới có thể diễn ra trở lại.

Như vậy, MU hoàn toàn có thể mất Ighalo một khi không nhận được sự hợp tác từ Thân Hoa Thượng Hải. Mới đây, đích thân HLV Solskjaer cho hay MU đang đàm phán với đội bóng Trung Quốc về Ighalo nhưng không rõ nội dung cụ thể là gì: Mua đứt Ighalo hay chỉ kéo dài thỏa thuận cho mượn. Cần nhớ rằng giải VĐQG Trung Quốc dự kiến cũng sẽ khởi tranh mùa bóng mới vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 tới.
 
Bản thân Ighalo rất muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford. Điều này đã được chính đại diện Ladi Salami của tiền đạo người Nigeria thừa nhận:

"Ighalo đang cảm thấy rất ổn ở Manchester, cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy đang đàm phán với MU, hai bên đang tiến gần đến một thỏa thuận về lương bổng. Quá trình thương thảo giữa MU và Thân Hoa Thượng Hải vẫn đang diễn ra và nó khá suôn sẻ".

"Vẫn chưa có điều gì chắc chắn cả, nhưng tôi nghĩ rằng Ighalo sẽ ký hợp đồng dài hạn với MU mà thôi. Thương vụ này tốt cho tất cả các bên".

MU sẽ phải chi ra 20 triệu euro nếu muốn mua đứt Ighalo, song Quỷ đỏ được cho đang muốn "dìm giá". Xem ra, giá cả chính là nhân tố quyết định tương lai của Ighalo.

HLV Solskjaer lấp lửng về tương lai của cầu thủ đi mượn Ighalo
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận rằng thỏa thuận mượn tiền đạo Odion Ighalo từ CLB Thân Hoa Thượng Hải đã hết hạn nhưng hiện tại Quỷ đỏ đang đàm...
MU nhắm người cũ thay Odion Ighalo?
Theo tiết lộ từ Sky Sports, trong trường hợp từ chối mua đứt Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải, MU sẽ đàm phán đưa về tiền đạo Josh King của Bournemouth.
Từ khi mượn Ighalo, MU mất nhiều hơn được
Với ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Man United đang gặp vướng mắc lớn với tương lai tiền đạo Odion Ighalo, người chuẩn bị trở về Trung Quốc trong tuần tới.
Owen Hargreaves chỉ ra tiền đạo hoàn hảo với MU
Cựu tiền vệ của MU, Owen Hargreaves đã khuyên đội bóng cũ mua đứt tiền đạo Odion Ighalo từ CLB Thân Hoa Thượng Hải.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X