Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận MU, Chelsea và West Ham quan tâm Federico Chiesa

Thứ Năm 01/08/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người đại diện của Federico Chiesa, MU, Chelsea và West Ham đều đang theo dõi cầu thủ này và anh cũng ám chỉ rằng anh có thể rời Juventus.

Federico Chiesa đã ghi được 9 bàn thắng sau 33 trận đấu cho Juventus ở giải đấu mùa giải trước, anh sau đó cùng tuyển Italia tham dự Euro 2024. Mặc dù là một trong những cầu thủ chủ chốt của Juventus, nhưng anh sẽ phải đối mặt với tương lai bất định dưới thời huấn luyện viên mới Thiago Motta.

Nguoi dai dien xac nhan MU Chelsea va West Ham quan tam Federico Chiesa
Người đại diện xác nhận MU Chelsea và West Ham quan tâm Federico Chiesa

Nếu Chiesa thực sự muốn tìm kiếm một câu lạc bộ mới, anh sẽ không thiếu lựa chọn khi người đại diện của ngôi sao 26 tuổi xác nhận Manchester United, Chelsea và West Ham đều đang theo đuổi anh. Người đại diện Ramadani cũng cho biết câu lạc bộ Serie A, Napoli là điểm đến tiềm năng của Chiesa, ông nói: 

Mọi thứ đã thay đổi ở Juventus, cậu ấy có thể nằm ngoài kế hoạch của HLV mới. Tôi biết rằng West Ham, Manchester United và Chelsea đang theo đuổi cậu ấy. Napoli ư? Có lẽ là ngày ký kết 30 tháng 8”.

MU đã hoàn tất hai bản hợp đồng trong mùa hè này, đưa hậu vệ người Pháp Leny Yoro và tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee đến Old Trafford. Chelsea đã chào đón hơn nửa tá cầu thủ mới đến Stamford Bridge, bao gồm tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall và hậu vệ Tosin Adarabioyo.

Trong khi đó, West Ham đã chi 40 triệu bảng để ký hợp đồng với Max Kilman từ Wolves và đang tiến gần đến thỏa thuận với hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X