Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ muốn mua tiền vệ ngôi sao Mesut Ozil

Thứ Năm 24/09/2015 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân đại diện của tiền vệ người Đức lên tiếng xác nhận rằng “gã khổng lồ” của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbache muốn thu nạp nhạc truởng của Arsenal

Trang web turkish-football.com vừa đăng tải xác nhận của người đại diện tiền vệ Mesut Ozil, Erkut Sogut rằng cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Fenerbache. Không phải ngẫu nhiên mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ lại “bạo gan” như vậy khi để mắt tới một trong những "số 10" hay nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Tất cả xuất phát từ chính tâm sự mới đây của Ozil trên tờ Daily Express: “Trong tương lai tôi muốn khoác áo Fenerbache. Tôi là một người hâm mộ đội bóng này và được chơi cho họ là một vinh dự”. Nên nhớ rằng Ozil là một người gốc Thổ Nhĩ Kỳ nên xét về mặt tình cảm, mong muốn được thi đấu ở cố quốc của anh không có gì bất hợp lý.

Mesut Ozil nhận được sự quan tâm đặc biệt của Fenerbache

Nhưng đây là thông tin chuyển nhượng Arsenal khiến người hâm mộ "Pháo thủ" không thể không lo. Kể từ khi chuyển tới sân Emirates với mức giá kỷ lục của CLB (42.5 triệu bảng), Ozil đã trở thành một phần quan trọng ở đội hình của HLV Arsene Wenger. Tiền vệ 26 tuổi là nhân tố then chốt trong 2 chức vô địch cúp FA liên tiếp 2 mùa gần đây, giúp Arsenal chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2005. Tính tới nay, Ozil đã có tổng cộng 12 bàn thắng cùng 25 pha kiến tạo sau 78 lần khoác áo đội bóng thành London. Tuy nhiên, phong cách chơi của cầu thủ từng đăng quang tại World Cup 2014 cùng ĐTQG Đức lại không hẳn được giới chuyên môn tại Premier League đánh giá cao. Theo đó, Ozil được nhận xét quá lười di chuyển, không phù hợp với lối chơi tốc độ và sức mạnh của giải Ngoại hạng Anh.
Mesut Ozil sẽ rời Arsenal vào cuối mùa?
(Bongda24h.vn) - Mesut Ozil có thể rời Arsenal sau khi mùa giải này khép lại. Đích thân người đại diện Erkut Sogut của tiền vệ người Đức lên tiếng xác nhận...

Theo những gì người đại diện chia sẻ, Fenerbache sẵn sàng trải thảm đỏ mời tiền vệ 26 tuổi, một khi Arsenal muốn bán Ozil. Đây là lần thứ hai chỉ trong vòng một tuần trở lại đây Sogut lên tiếng trên báo chí khẳng định điều này và nó cho thấy sự nghiêm túc trong thương vụ Ozil của “Gã khổng lồ” Thổ Nhĩ Kỳ. Với tham vọng san bằng và vượt qua kỷ lục 20 lần VĐQG của Galatasaray, mùa hè vừa rồi Fenerbache (19 lần) đã mạnh tay đầu tư và đem về những cái tên đáng chú ý từng thi đấu ở Premier League như Robin van Persie, Nani hay Lazar Markovic. Nếu có thêm Ozil, thì cơ hội hoàn thành tham vọng đó của Fenerbache càng trở nên hiện thực.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X