Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận Martial đang tính rời Man Utd

Thứ Năm 29/12/2016 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính người đại diện của Anthony Martial xác nhận cầu thủ trẻ người Pháp có thể tới Sevilla trong tháng Một này nếu tiếp tục phải ngồi dự bị tại Manchester United.

 
Được mang về Old Trafford trong mùa hè 2015 với giá 36 triệu bảng từ Monaco, Anthony Martial mùa trước là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho "quỷ đỏ" với 17 pha lập công. Tuy nhiên khi Louis Van Gaal bị sa thải và Jose Mourinho thay thế, Martial nhanh chóng bị thất sủng.
 
Nguoi dai dien xac nhan Martial dang tinh roi Man Utd.
Người đại diện xác nhận Martial đang tính rời Man Utd.

Lối chơi cầm bóng nhiều của Martial không phù hợp với chiến thuật thi đấu trực diện và ít chạm của Mourinho. Vì vậy từ đầu mùa, tiền đạo 21 tuổi mới có tên trong đội hình xuất phát ở Premier League 7 lần, ghi được tổng cộng 4 bàn thắng ở mọi đấu trường.
 
Sevilla đang bày tỏ sự quan tâm đến Martial khi sẵn sàng "giải cứu" tiền đạo người Pháp trong tháng Một tới. Dù Mourinho khẳng định sẽ không để sao trẻ người Pháp ra đi nhưng Philippe Lamboley - người đại diện của Martial - tuyên bố rằng tương lai của thân chủ mình đang được xem xét.
 
Trên ABC de Sevilla, Lamboley cho biết: "Chúng tôi đang xem xét kỹ lời đề nghị của Sevilla. Đó là một câu lạc bộ tốt và đang có vị trí khá cao trong bảng xếp hạng La Liga. Họ cũng được thi đấu ở Champions League và sở hữu một huấn luyện viên tuyệt vời. Đó là những gì tôi có thể nói vào lúc này".
 
Dù đánh giá Sevilla khá tốt nhưng khả năng Martial ra đi ngay trong tháng Một không cao, bởi lẽ Man Utd vẫn là câu lạc bộ mạnh hơn về mọi mặt. Hơn nữa, "quỷ đỏ" gần đây đang hồi sinh phong độ mạnh mẽ và Martial hoàn toàn có thể tìm cơ hội cho chính mình tại Old Trafford. 
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X