Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp sở hữu chủ công của Napoli

Thứ Năm 16/04/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nguồn tin cho hay tiền đạo Dries Mertens có thể chuyển tới Chelsea vào Hè 2020.

Chelsea sắp có Dries Mertens


HLV Lampard gần như chắc chắn sẽ phải bổ sung tiền đạo ở hè 2020 trong bối cảnh Olivier Giroud không muốn ở lại còn Michy Batshuayi quyết dứt áo ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Chelsea sắp có tiền đạo Dries Mertens của Napoli hình ảnh

Chelsea theo đuổi Dries Mertens


Trong đó tiền đạo Dries Mertens của Napoli được xem là mục tiêu hàng đầu. Hồi tháng 1 vừa qua, Chelsea đã nỗ lực chiêu mộ Mertens, song đã bị từ chối. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1987 sẽ kết thúc hợp đồng với Napoli vào cuối mùa giải 2019/20.
Chelsea quyết tâm chiêu mộ bằng được sao Napoli
Theo Il Mattino, HLV Frank Lampard muốn Chelsea đưa về tiền đạo Dries Mertens, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Napoli vào cuối mùa giải 2019/20.
Bản thân Dries Mertens dường như không có ý định gia hạn và muốn sang Premier League chơi bóng. Mới nhất một tay cò cầu thủ khá nổi tiếng ở Italia, Vincenzo Morabito đã hé mở thông tin:
 
"Mertens ư? Tôi tin cậu ấy sẽ không tiếp tục ở lại. Chelsea thực sự thích thú với cậu ấy. Cậu ấy đã có thể tới Chelsea hồi tháng 1, nhưng một vài khúc mắc khiến thương vụ này không thể diễn ra. Theo tôi được biết, đến lúc này The Blues và phía Mertens vẫn đang thương thảo cùng nhau. Không phải ngẫu nhiên mà đến giờ cậu ấy vẫn chưa gia hạn cùng Napoli."

Mertens sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng sau. Mặc dù vậy, anh vẫn được đánh giá cao về sự ổn định lẫn kinh nghiệm. Mùa này, cầu thủ người Bỉ có 12 bàn và 6 kiến tạo trên mọi mặt trận.  Mertens thi đấu được nhiều vai trò trên hàng công và cũng chỉ yêu cầu mức lương 100.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X