Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận Chelsea liên hệ với sao Bundesliga

Thứ Năm 17/01/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Leon Bailey vừa lên tiếng khẳng định rằng ngôi sao bên phía Bayer Leverkusen đang có liên hệ với Chelsea.
Bailey đã được liên hệ với một loạt các đội bóng ở Premier League trước khi chuyển tới Leverkusen vào năm 2017. Trong số này phải kể tới những đại gia đình đám như Man United, Chelsea hay Arsenal.

The Blues đã cố gắng chiêu mộ Bailey hè vừa qua. Nhưng ngôi sao 21 tuổi đã quyết định ở lại Đức thi đấu.
Craig Butler, người đại diện và là cha dượng của Leon Bailey khẳng định sau một giai đoạn khởi đầu mùa giải không thành công tại Leverkusen, Chelsea đã có ý dò hỏi tình hình của cầu thủ này.

Người đại diện xác nhận Chelsea liên hệ với Leon Bailey hình ảnh

Người đại diện xác nhận Chelsea liên hệ với Leon Bailey


“Tôi rất hạnh phúc khi Leverkusen đã có sự thay đổi. Bailey không phát triển được chút nào dưới thời Heiko Herrlich. Với Bailey, điều quan trọng là cậu ấy phải được tận hưởng bóng đá. Cậu ấy sống một mình tại Đức. Gia đình cậu ấy đang ở Jamaica. Và nếu Bailey không có được niềm vui thì cậu ấy sẽ chết dần chết mòn từ bên trong.

Các đội bóng lớn đã tới dò hỏi. Real và Atletico Madrid, Chelsea và Roma cũng đến. Trong vài tháng gần đây, họ tỏ ra bất ngờ khi Bailey được thi đấu quá ít. Họ cũng tự hỏi không biết tại sao một cầu thủ hàng đầu như Bailey đột nhiên lại phải ngồi dự bị”.


Leverkusen đã sa thải HLV Heiko Herrlich hồi tháng trước khi đội bóng chỉ xếp thứ 9 tại Bundesliga. Bailey chỉ được xuất phát 8 trong 16 trận đấu ở giải VĐQG Đức mùa này. Và mới đây, sao trẻ này đã lên tiếng thổ lộ hy vọng sẽ được ra sân nhiều hơn dưới sự chỉ dẫn của HLV Peter Bosz.

“Tôi đã biết lối chơi của ông ấy khi ông ấy dẫn dắt Ajax. Tôi rất thích lối chơi này. Đó là một lối chơi thiên về tấn công. Đó là thứ bóng đá mà tôi yêu thích”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X