Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận bến đỗ tiếp theo của Bale

Thứ Tư 16/09/2020 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jonathan Barnett cho biết Real Madrid đang đàm phán với Tottenham về việc chuyển nhượng Gareth Bale.
Bale rời Spurs để cập bến Real Madrid năm 2013. Tiền vệ cánh người xứ Wales đã ghi 105 bàn sau 251 lần ra sân ở sân Bernabeu. Anh đã giành được 4 danh hiệu Champions League trong quãng thời gian thi đấu ở Tây Ban Nha, cùng với đó là 2 chức vô địch La Liga.

Người đại diện xác nhận bến đỗ tiếp theo của Bale hình ảnh

Người đại diện xác nhận bến đỗ tiếp theo của Bale


Tuy nhiên, Bale giờ đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane. Anh chỉ ra sân 16 lần trên mọi đấu trường mùa trước. Cầu thủ người xứ Wales đang được liên hệ ra đi hè này. Man United và Spurs là những đội bóng quan tâm đến anh. Và mới đây, người đại diện của Bale xác nhận rằng trở lại Spurs là ưu tiên số 1 lúc này.

“Bale vẫn yêu Spurs. Chúng tôi (Spurs, Real và phía Bale) đang đàm phán. Spurs là nơi mà cậu ấy muốn đầu quân”.


Bale vươn lên ở Spurs vào mùa giải 2007/08 sau khi chuyển đến từ Southampton vào mùa giải trước đó. Anh nhanh chóng trở thành một cầu thủ quan trọng tại White Hart Lane trước khi thực sự vươn lên đẳng cấp thế giới ở mùa giải 2012/13 khi ghi được 26 bàn, trong đó có 21  bàn ở Premier League.

Bale đã giành cả danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất lẫn Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của PFA mùa giải đó. Anh cũng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất do Hiệp hội các cây viết thể thao Anh bình chọn. Thành tích này giúp Bale trở thành cầu thủ thứ 2 sau Cristiano Ronaldo giành được cả 3 giải thưởng trong cùng một mùa giải. Cũng nhờ vậy mà sau đó anh phá kỷ lục của Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi cập bến Real Madrid.
VIDEO: Tottenham 0-1 Everton: Mourinho bất lực, Spurs gục ngã trước Everton Nam Mỹ
Cuộc đụng độ ở sân Tottenham Hotspur đã kết thúc với phần thắng nghiêng về phía đội khách Everton. Đây có thể là kết quả bất ngờ vì đoàn quân đến từ vùng...
Góc nhìn: Khoan mơ vô địch, Chelsea cần vượt qua Spurs ở cuộc đua top 4 trước
Jose Mourinho có thể đã lỗi thời, nhưng Tottenham của ông có thể vẫn là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành suất dự Champions League.
Để cạnh tranh vô địch, Spurs cần đưa cầu thủ này trở lại
Cựu HLV Harry Redknapp tin rằng Spurs sẽ trở thành ứng viên cạnh tranh vô địch các giải đấu lớn nếu chiêu mộ thành công Gareth Bale.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X