Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện ví Pogba ở MU như con voi trong chiếc lồng hẹp

Thứ Sáu 24/01/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, siêu cò Mino Raiola một lần nữa gây chiến với Man United, khi so sánh thân chủ của mình - tiền vệ Paul Pogba quá đẳng cấp so với CLB.

Raiola đào sâu mâu thuẫn MU – Pogba

Được xem là ngôi sao sáng nhất của Man United trong đội hình hiện tại, Paul Pogba chắc hẳn quá chán nản khi chứng kiến phong độ của đội bóng. Thời điểm này, cầu thủ người Pháp đang điều trị chấn thương mắt cá chân, vì vậy anh sẽ ở lại MU – nhưng tới mùa hè năm sau thì chưa chắc.
Trong bối cảnh những tin đồn ra đi xuất hiện ngập tràn, mới đây người đại diện Mino Raiola đã thẳng thừng: “Tất cả mọi người đều biết tham vọng của cả 2 bên đã không còn phù hợp, không còn tiếng nói chung. Hãy thành thực, Pogba giống như một con voi trong căn phòng chật hẹp.

Người đại diện ví tiền vệ Paul Pogba như con voi ở MU hình ảnh

Mino Raiola đang tìm cách giúp tiền vệ Paul Pogba sớm ra đi


Chúng ta phải xem liệu hè này, Pogba có nằm trong kế hoạch của Man United nữa hay không. Ngược lại, MU có còn trong kế hoạch của Pogba hay không.”

Tuyên bố này như một cái tát giáng mạnh vào tham vọng của Man United. Họ sẽ rất khó để có thể trở lại đỉnh cao, nếu không thể giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình. Nhưng nhìn tình hình hiện tại, cũng chẳng dễ dàng khi chỉ ra điểm tích cực mà HLV Solskjaer làm được từ đầu mùa giải tới giờ.
Hiện MU đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, nhưng liên tục xảy chân trong thời gian qua. Chủ công Marcus Rashford đang dính chấn thương, hàng tiền vệ tan hoang, còn công tác chuyển nhượng cũng chẳng có gì tiến triển.

MU bất ngờ muốn tái hợp kẻ phản bội Carlos Tevez
Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch mượn tiền đạo Carlos Tevez từ CLB Boca Juniors như giải pháp ngắn hạn sau khi tiền đạo số 1 Marcus Rashford gặp chấn...
Đánh bại Wolves, thầy trò Liverpool vẫn choáng váng vì Adama Traore
HLV Klopp đã dành những lời khen cho Adama Traore sau khi cầu thủ chạy cánh của Wolves tiếp tục tạo ra một màn trình diễn ấn tượng.
Wolves 1-2 Liverpool: Vua ngược dòng bất lực trước độc cô cầu mất điểm
Wolves đã làm tất cả những gì có thể, thể hiện hết khả năng nhưng cuối cùng chỉ chấm dứt được mạch trận giữ sạch lưới của Liverpool mà thôi chứ chiến thắng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X