Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Van de Beek: "MU là sự lựa chọn sáng suốt"

Thứ Năm 03/09/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Donny van de Beek đã có những chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ người Hà Lan tới MU.

 Mới đây, tiền vệ người Hà Lan Donny van de Beek đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên cập bến MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Ở đội bóng mới, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Ajax Amsterdam sẽ mang áo số 34.

Sau khi mọi thủ tục được hoàn tất, người đại diện của Donny van de Beek đã có những tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng chớp nhoáng này. Chia sẻ với tờ Ajax Showtime, ông Sjaak Swart cho biết: “Manchester United là một sự lựa chọn hết sức sáng suốt. Đã có rất nhiều CLB lớn tiếp cận Van de Beek như Real Madrid, Juventus, Barcelona hay Arsenal. Vào tháng 3, gần như chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tới Real Madrid, tuy nhiên, dịch COVID-19 đã khiến tất cả phải dừng lại.

Trong hoàn cảnh đó, MU đã tận dụng cơ hội rất nhanh. Mọi cuộc đàm phán đều diễn ra thuận lợi và Van de Beek nhanh chóng trở thành người của Man United. Đó là một đội bóng rất lớn và họ đang trên con đường tìm lại vinh quang và những danh hiệu”.

van de beek
Donny van de Beek trở thành tân binh đầu tiên của MU trong mùa hè năm nay

Bên cạnh đó, người đại diện của Donny van de Beek cũng tiết lộ Arsenal từng rất khát khao có được tiền vệ này: “Đúng là Arsenal đã có ý định chiêu mộ Van de Beek. Nhưng họ lại không đáp ứng được phí chuyển nhượng mà Ajax Amsterdam đưa ra. Arsenal tất nhiên là một trong những đội bóng đẳng cấp, nhưng MU chắc chắn sẽ mang đến cho Donny van de Beek một hành trình cực kỳ thú vị”.

Hiện tại, Donny van de Beek đang tập trung cùng các đồng đội ở đội tuyển Hà Lan để chuẩn bị cho UEFA Nations League. Trận đấu đầu tiên của đội bóng áo da cam sẽ là cuộc chạm trán với Ba Lan vào rạng sáng ngày 5/9 tới theo giờ Việt Nam.

Thế Trung

Biếm họa: Van de Beek tiếp bước Frenkie De Jong và Hakim Ziyech rời Ajax
Tiền vệ Donny van de Beek đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
3 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của Van de Beek
MU chiêu mộ thành công tiền vệ Van de Beek từ Ajax với giá 40 triệu euro, dưới đây là 3 sơ đồ giúp MU phát huy tối đa khả năng của tân binh 23 tuổi.
Liverpool nên ưu tiên giữ Wijnaldum hơn là chiêu mộ Thiago
Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên ưu tiên giữ chân Wijnaldum hơn là tập trung chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X