Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Van de Beek ra tối hậu thư cho MU

Thứ Năm 23/09/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Van de Beek cảm thấy không hài lòng khi thân chủ của mình chỉ được trao cơ hội ở MU ở những đấu trường nhỏ như Carabao Cup hay FA Cup.

Tương lai nào cho Van de Beek tại MU

Rạng sáng nay, Van de Beek đá chính trong thất bại 0-1 của MU trước West Ham tại Carabao Cup. Đây mới là lần thứ hai cầu thủ người Hà Lan được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát từ đầu mùa. Lân đầu tiên là trước Young Boys tại Champions League.

Còn ở Premier League, Van de Beek mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 phút sau 5 vòng đấu đầu tiên. Ở cả mùa giải 2020/21 trước đó, Van de Beek được đá chính vỏn vẹn 4 lần tại giải Ngoại hạng Anh.

Van de Beek
Van de Beek không được HLV Solskjaer trao nhiều cơ hội tại MU.

Mới đây, Guido Albers, người đại diện của Van de Beek lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng khi thân chủ mình không được trao cơ hội như những gì MU đã cam kết.

"Quan điểm bây giờ của chúng tôi là Van de Beek không phải là cầu thủ chỉ để chơi ở Carabao Cup, FA Cup hay chỉ vài trận ở cúp châu Âu. Cậu ấy đến Anh để chơi bóng ở Premier League. 

Van de Beek đã có cuộc trò chuyện mới đây với Solskjaer để làm rõ điều này. Tôi hy vọng rằng Donny sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn. Cậu ấy đã tập luyện cực kỳ chăm chỉ trong mùa Hè để có được thể hình và thể lực như mong muốn."

Việc không được ra sân thường xuyên tại MU khiến vị trí của Van de Beek tại ĐT Hà Lan không được đảm bảo. Nếu mọi chuyện không được cải thiện, không loại trừ khả năng cầu thủ sinh năm 1997 sẽ chia tay Old Trafford trong tương lai gần.

Van de Beek bị chỉ trích sau trận thua West HamVan de Beek bị chỉ trích sau trận thua West Ham
Cựu HLV đội nữ MU là Casey Stoney cho rằng Van de Beek đã mắc sai lầm ở bàn thua duy nhất của đội bóng trước West Ham.
Van de Beek cần rời MU để cứu vãn sự nghiệpVan de Beek cần rời MU để cứu vãn sự nghiệp
Cựu cầu thủ Don Hutchison cho rằng Van de Beek nên rời khỏi Man United để cứu vãn sự nghiệp thi đấu của mình.
Solskjaer lại phàn nàn trọng tài vì mất oan penaltySolskjaer lại phàn nàn trọng tài vì mất oan penalty
Sau thất bại 0-1 trước West Ham ở Carabao Cup, HLV Solskjaer lại phàn nàn với trọng tài khi MU mất oan 1 quả penalty.
HLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West HamHLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X