Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện ủng hộ Ighalo giảm lương theo đuổi đam mê

Thứ Ba 17/03/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho phiên chợ hè tới, người đại diện của tiền đạo Odion Ighalo đang sẵn sàng đàm phán hợp đồng với Man United.

Ighalo xứng đáng khoác áo MU

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford dưới dạng cho mượn từ mùa đông, chân sút người Nigeria đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Anh góp 4 bàn thắng, 1 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân, và đang chứng tỏ mình đủ khả năng để gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ.
Chia sẻ về thân chủ Ighalo, người đại diện Patrick Bastianelli cho biết: “Odion đang thu được thành quả mà anh ấy xứng đáng có được, sau rất nhiều năm thi đấu tại châu Âu. Manchester United là phần thưởng cho những gì anh ấy thể hiện.

Đó là thành quả cho tính cách, sự chuyên nghiệp của Odion. Anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng và luôn có thái độ tích cực. Odion là mẫu người luôn hướng về phía trước, luôn suy nghĩ lạc quan.”

Người đại diện ủng hộ tiền đạo Odion Ighalo gia nhập MU hình ảnh

MU rất ấn tượng và sẵn sàng mua đứt Odion Ighalo


Được biết, hiện nay chân sút 30 tuổi vẫn đang hưởng lương song song từ Thân Hoa Thượng Hải và Man United, mỗi đội chịu nửa lương trong số tiền 240 nghìn bảng/tuần. Trong trường hợp anh quyết định gắn bó với Quỷ đỏ, mức lương của Odion Ighalo sẽ chỉ là 120 nghìn bảng/tuần, cùng với số tiền chuyển nhượng MU phải chi trả khoảng 15 triệu bảng.
Còn nhớ trong ngày cuối phiên chợ mùa đông, Ighalo đã thẳng thừng nói với người đại diện hãy đưa anh sang MU bằng mọi giá, vì cầu thủ này không quan tâm mức lương bị giảm bao nhiêu – miễn là được chơi bóng cho CLB yêu thích từ nhỏ.

Chuyện lạ chỉ có ở MU: Tân binh Bruno Fernandes giúp đồng đội… hoà nhập
Tưởng chừng sẽ phải vật lộn để thích nghi với mô trường giải Ngoại hạng, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes lại đang làm chuyện ngược đời ở Man United.
EURO 2020 bị hoãn, các CLB Châu Âu phải… “xì tiền” cho UEFA
UEFA được cho là sẽ yêu cầu một khoản tiền rất lớn để hoãn EURO 2020 theo mong muốn từ nhiều CLB cũng như ban tổ chức các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu...
Sốc: Pogba quay ngoắt, muốn ở lại Man United để đá cặp với Bruno Fernandes
Theo thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng trở lại và cam kết tương lai với Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X