Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Wolves "bật đèn xanh" cho Liverpool và Arsenal

Thứ Sáu 24/04/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Adama Traore thừa nhận cầu thủ này có thể rời Wolves vào mùa hè dù tình hình đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra căng thẳng ở châu Âu.
Traore bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở Barcelona sau khi vươn lên từ lò đào tạo trứ danh La Masia. Nhưng cuối cùng anh không thể chiếm được một suất đá chính thường xuyên ở đội một Barca.

Cầu thủ người Tây Ban Nha sau đó bị bán cho Aston Villa vào tháng 8/2015 nhưng đã trải qua mùa giải đầu tiên vô cùng khó khăn ở Anh với những vấn đề về kỷ luật và thể lực.

Adama Traore bật đèn xanh cho Liverpool và Arsenal hình ảnh

Người đại diện Traore báo tin vui cho Liverpool và Arsenal


Sau đó, Villa quyết định thanh lý cầu thủ này sau khi bị xuống hạng. Anh cập bến Middlesbrough trước khi chuyển đến Wolves với mức phí 18 triệu bảng hè 2018. Và kể từ đó, đẳng cấp của Traore đã lên một tầm mới.

Anh đang tận hưởng mùa giải tốt nhất sự nghiệp trước khi đại dịch Covid-19 khiến bóng đá thế giới ngừng lại. Traore đóng góp được 6 bàn thắng và 10 kiến tạo trong 43 lần ra sân trên mọi đấu trường cho “bầy sói”.

Liverpool và Arsenal được cho là đang xếp hàng chào đón Traore, cầu thủ cũng đang được liên hệ với Real Madrid trong vài tháng gần đây. Khủng hoảng tài chính từ dịch Covid-19 khiến nhiều đội bóng gặp khó khăn và chưa chắc kỳ chuyển nhượng hè đã có những thương vụ đắt tiền phát nổ. Nhưng người đại diện của Traore lạc quan rằng thân chủ của mình nằm ngoài số người bị ảnh hưởng.

“Tôi không thể nói về tình hình hợp đồng bởi vì nó được giữ bí mật. Nhưng Traore đang có một mùa giải tốt. Vì tuổi tác, thể lực và nhiều điều khác, cậu ấy trở thành một cầu thủ hấp dẫn. Và ở hoàn cảnh bình thường, cậu ấy sẽ nhận được nhiều sự quan tâm.

Chúng ta sẽ phải hy vọng rằng tình hình sẽ sớm trở lại bình thường. Hy vọng nó sẽ không ảnh hưởng đến cậu ấy vào mùa hè này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X