Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Toure tiếp tục công kích Pep Guardiola

Chủ Nhật 25/09/2016 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người đại diện Dimitri Seluk của Yaya Toure lại tiếp tục khơi mào một cuộc khẩu chiến mới với Pep Guardiola khi khẳng định tính cách của chiến lược gia người Tây Ban Nha không ổn chút nào.
Su mau thuan giua Guardiola va Yaya Toure bat nguon tu Seluk.
Sự mâu thuẫn giữa Guardiola và Yaya Toure bắt nguồn từ Seluk.

Trước đó, Dimitri Seluk cũng đã chê trách thậm tệ HLV Pep Guardiola vì đã biến Yaya Toure thành trò hè khi đẩy cầu thủ này khỏi đội một. Không những thế, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn tước suất tham dự Champions League của Toure. Ngoài ra, Seluk còn hạ thấp những chiến tích mà Pep đại đế từng giành được với các đội bóng mà ông từng dẫn dắt trong quá khứ.

Pep Guardiola mới đây đã đáp trả bằng tuyên bố sẽ không để Toure khoác áo Man City thêm nữa cho đến khi nhận được lời xin lỗi từ phía người đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, Seluk vẫn khăng khăng sẽ không xuống nước mà thậm chí còn trở nên “cùn” hơn với những lời nói của mình. Trong một động thái mới nhất, Dimitri Seluk đã kêu gọi ông chủ Sheikh Mansour và chủ tịch Khaldoon Al Mubarak sớm vào cuộc hành động để đòi lại công bằng cho Yaya Toure.

“Họ phải nói với Guardiola rằng ‘Yaya là một thành viên trong gia đình chúng ta’. Loại Toure khỏi đội hình Man City là không đúng. Tôi không hiểu nổi tại sao một cầu thủ hàng đầu lại bị bỏ rơi khỏi đội một. Nhưng đây là quyết định Guardiola. Ông ấy là một HLV tốt nhưng tính cách của ông ấy thì không thể chấp nhận nổi. Thông thường thì một người không thể đưa ra một quyết dở tệ như thế. Và đây là nước Anh, không phải Triều Tiên hay Afghanistan nên mọi người có quyền thảo luận và đưa ra ý kiến của họ về một vấn đề”.

“Nên nhớ rằng Yaya đã từng đá hậu vệ tại Barca và còn vượt qua Man United trong trận chung kết Champions League năm 2009. Quyết định của Pep thật kỳ lạ. Theo quan điểm của tôi, Yaya đã cống hiến cho City rất nhiều. Họ đã giành hai chức vô địch cùng anh ấy và đoạt rất nhiều cúp. Chúng ta sẽ cùng xem Pep xử sự ra sao trong thời gian tới. Nhiều người có lẽ vẫn còn không hiểu tại sao Pep lại làm thế với các cầu thủ của ông ấy”.
Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Swansea
(Bongda24h.vn) - Sau chiến thắng trước Swansea, Man City nhận tin buồn khi tiền vệ Kevin de Bruyne dính chấn thương cơ.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X