Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Toure lớn tiếng thách thức Guardiola

Thứ Ba 02/02/2016 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự xuất hiện của Pep Guardiola tại Manchester City cũng đồng nghĩa với khả năng lớn Yaya Toure sẽ rời khỏi CLB, theo lời đại diện của cầu thủ này.


Tối qua, Man City xác nhận đã thuyết phục được HLV Pep Guardiola về dẫn dắt đội bóng thay cho Manuel Pellegrini bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Truyền thông dự đoán rằng sẽ có một cuộc cách mạng xảy ra tại sân Etihad khi chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ mang về một số nhân tố phù hợp với triết lý bóng đá của mình.

Guardiola chinh thuc tro thanh HLV Man City mua toi
Guardiola chính thức trở thành HLV Man City mùa tới

Ở chiều ngược lại, cũng sẽ có một số thành viên bị thải loại khỏi sân Etihad và tiền vệ Yaya Toure được liệt vào hàng đầu. Anh từng làm việc cùng Guardiola tại Barcelona từ năm 2008 đến năm 2010 trước khi chuyển đến Premier League. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ phong cách của Toure lại không chiếm được niềm tin từ người thầy và thường xuyên phải ngồi dự bị cho Sergio Busquets.

Người đại diện Dimitry Seluk của Toure không giấu giếm sự coi thường với Guardiola trong quá khứ khi tuyên bố đến ông nội mình cũng có thể vô làm được như chiến lược gia này tại Barcelona và Bayern Munich. Và sau khi biết tin Guardiola tới Man City nơi thân chủ mình đang thi đấu, Seluk đã phát biểu trên tờ The Sun:

Toure tien ve
Và người đại diện của Toure tiết lộ anh sẽ rời đội vì điều đó

“Tôi nghĩ Toure sẽ rời Man City. Nhưng trước đó tôi hy anh ấy sẽ vô địch cùng đội bóng một lần nữa tại Premier League và các đấu trường cúp. Không rõ liệu Guardiola có thích anh hay không, cuộc sống là thế và không ai đoán trước điều gì. Guardiola có thể gọi cho Toure và nói rõ ràng cho anh ấy biết rằng tôi muốn hợp tác với anh hoặc không muốn.”

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain và Giám đốc điều hành Ferran Soriano đều đã từ Barca tới Man City vào năm 2012, điều mà Seluk tin rằng sẽ không xảy ra nếu không có sự hiện diện của Toure. “Toure đã mở ra cánh cửa cho những người cũ của Barca”, ông nói thêm. “Anh ấy không sợ phải đến một nơi có nhiều thay đổi và thử thách để bây giờ tất cả mọi người từ Barca đã đi theo con đường này. Toure đã giành mọi danh hiệu tại nước Anh mà không cần Guardiola. Nhưng liệu Guardiola sẽ vô địch mà không cần Toure?”

Vì sao nói Guardiola chỉ là người thường, không phải vĩ nhân?
Không nhiều người bất ngờ trước tin Pep Guardiola sẽ tới dẫn dắt Man City vào đầu mùa giải sau. Hóa ra suy nghĩ của chiến lược gia lừng danh này cũng chẳng...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X