Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Toure bất ngờ “xuống nước” với Guardiola

Thứ Năm 06/10/2016 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng chỉ trích dữ dội HLV Pep Guardiola vì đối xử tệ bạc với Yaya Toure nhưng người đại diện của tiền vệ này lại bất ngờ lên tiếng phủ nhận sự rạn nứt của hai thành viên Man City.


Kể từ đầu mùa giải này, tiền vệ Yaya Toure mới chỉ được ra sân duy nhất 1 lần cho Man City dưới thời tân HLV Pep Guardiola. Đó là trận play-off lượt về với Steaua Bucuresti tại Champions League nơi cũng không thực sự có nhiều ý nghĩa khi Man City đã thắng đậm tới 5-0 ngay trên sân khách ở lượt đi. Không những thế, Toure còn bị gạt ra khỏi danh sách các thành viên đội chủ sân Etihad tham dự vòng bảng đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Nguoi dai dien Toure bat ngo xuong nuoc voi Guardiola hinh anh
Toure đã bị Guardiola gạt khỏi kế hoạch mùa giải này

Đây cũng không phải là điều gì quá bất ngờ bởi suốt từ khi còn làm việc chung tại Barcelona, Guardiola đã tỏ rõ quan điểm rằng Toure không phù hợp với triết lý của mình và bán anh sang Man City. Giờ đây khi tái ngộ ở thành Manchester, cầu thủ 33 tuổi vẫn không thể đáp ứng được yêu cầu mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha đưa ra dẫn tới không nằm trong kế hoạch mùa này.

Nhưng điều đó đã khiến cho người đại diện của Toure là Dimitri Seluk nổi giận. Ông tuyên bố trên báo rằng nếu Man City không thể vô địch Champions League mùa này, Guardiola phải xin lỗi vì đã sỉ nhục thân chủ của mình. Biết được tin này, thuyền trưởng của Man City cũng đáp trả khi cho biết sẽ không sử dụng Toure cho tới khi anh hoặc Seluk không công khai xin lỗi ông.

Dường như phát ngôn cứng rắn này của Guardiola đã khiến cho Seluk đuối lý và buộc phải xuống nước. Người đàn ông được xem là lập dị này mới nhấn mạnh rằng giữa Guardiola và Toure không có mâu thuẫn nào và anh có thể ở lại sân Etihad cho đến cuối mùa giải.

Nguoi dai dien Toure bat ngo xuong nuoc voi Guardiola hinh anh 2
Nhưng người đại diện Toure vẫn cho rằng hai người họ không có mâu thuẫn

“Giữa Yaya và Pep có vấn đề gì ư? Không, hoàn toàn không. Tôi có thể phủ nhận mọi tin đồn”, ông nói với trang Tuttomercatoweb. “Yaya sẽ ở lại Manchester City. Hợp đồng của anh ấy có hiệu lực cho đến khi mùa giải này kết thúc. Sau đó, chúng ta sẽ thấy đâu là giải pháp tốt nhất cho tương lai của anh.”

Có tin Inter đã liên hệ với Toure trong kỳ chuyển nhượng trước đó song đã bất thành. Seluk tuyên bố rằng vẫn có rất nhiều đối tác muốn có tiền vệ người Bờ Biển Ngà nhưng vấn đề nằm ở giá chào bán của Man City là quá cao.

“Có rất nhiều đội bóng muốn có Yaya, không chỉ ở Italia”, ông nói thêm. “Vấn đề nằm ở Manchester City, họ đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng lớn mới chịu để anh ra đi.”

Yaya Toure và Guardiola: Cuộc chiến từ Papushka
(Bongda24h) - Yaya Toure gọi Dimitri Seluk là Papushka mang hàm nghĩa người cha thứ hai. Ít ai biết rằng sở dĩ Pep Guardiola luôn tìm cách đày đọa Yaya Toure...

Ý An
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X