Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ vụ David Raya đến Arsenal

Thứ Sáu 10/11/2023 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của thủ môn David Raya, Jaume Munell mới đây đã tiết lộ thân chủ của mình được nhiều đội bóng lớn quan tâm, nhưng đã quyết định chọn Arsenal.

Arsenal đã ký hợp đồng với David Raya theo dạng cho mượn từ Brentford với mức phí 3 triệu bảng vào tháng 8, họ có quyền mua đứt thủ thành này với giá 27 triệu bảng vào cuối mùa giải. Cầu thủ 28 tuổi này đã thay thế Aaron Ramsdale trở thành thủ môn số một Pháo thủ, nhưng đã bị chỉ trích sau nhiều màn trình diễn kém thuyết phục gần đây. 

Người đại diện của thủ môn David Raya, Jaume Munell mới đây đã tiết lộ vụ chuyển nhượng đến Arsenal ở Hè 2023. Ông nói: “Lần đầu tiên Arsenal thể hiện sự quan tâm đến Raya là vào năm 2021. Họ đã cố gắng mua anh ấy nhưng Brentford không muốn bán anh ấy với bất kỳ giá nào.

Nguoi dai dien tiet lo vu David Raya den Arsenal

Người đại diện tiết lộ vụ David Raya đến Arsenal

Sau khi họ mua Ramsdale, họ vẫn không từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Raya. Mùa hè này, anh ấy chỉ còn một năm hợp đồng với Brentford và Arsenal là câu lạc bộ thể hiện sự quan tâm cụ thể nhất, Arsenal cũng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. 

Tottenham cũng quan tâm và đưa ra lời đề nghị chính thức nhưng bị từ chối vì thấp hơn mức 40 triệu euro (34,9 triệu bảng) mà Brentford mong muốn, Bayern Munich cũng quan tâm và đưa ra một lời đề nghị tuyệt vời nhưng không có điều khoản mua đứt, và chúng tôi đã không chấp nhận. 

Bayern Munich bất ngờ vì bị từ chối, họ nghĩ rằng Raya sẽ là thủ môn dự bị ở Arsenal nhưng bạn có thể thấy mọi chuyện không phải như vậy. MU và Chelsea cũng quan tâm Raya, nhưng không đưa ra lời đề nghị cụ thể. 

Arsenal gặp một số vấn đề về Luật Công bằng tài chính và đây là lý do tại sao họ không mua đứt anh ấy. Arsenal là đội bóng có nhiều cầu thủ chất lượng và được huấn luyện bởi huấn luyện viên hàng đầu Mikel Arteta, họ có tham vọng lớn. Arsenal có bản sắc và lôi chơi rõ ràng, đó là lý do Raya quyết định tới Emirates”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X