Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời MU, Paul Pogba thích đến CLB nào nhất?

Thứ Ba 07/04/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, người đại diện Mino Raiola của tiền vệ Paul Pogba đang nỗ lực đưa ngôi sao người Pháp tới Real Madrid ở Hè 2020.

Real Madrid là ưu tiên số 1 của Pogba


Kể từ khi Pogba không còn hạnh phúc ở Old Trafford, những tin đồn trái chiều xoay quanh tương lai của cầu thủ này xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Theo Tuttosport của Italia, thì tuyển thủ Pháp muốn trở lại Juventus và HLV Solskjaer cũng hài lòng với phương án nhận 50 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Aaron Ramsey mà đội bóng thành Turin đưa ra.
 
Tiền vệ Paul Pogba ưu tiên tới Real Madrid hơn là ở lại MU hình ảnh

Pogba muốn đến Real Madrid ở Hè 2020


Tuy nhiên tờ Daily Mail của nước Anh thì khẳng định Paul Pogba sẽ ở lại MU sau khi bản hợp đồng 80 triệu euro Bruno Fernandes thi đấu nổi bật.
 
Mới nhất, đến lượt tờ AS của Tây Ban Nha phát đi một thông tin hoàn toàn khác. Theo đó người đại diện Mino Raiola của tiền vệ Paul Pogba đang tích cực đàm phán với Real Madrid.

Trước đó chính Mino Raiola từng nhiều lần khẳng định Pogba muốn được chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu lớn, Siêu cò này thậm chí công khai tranh cãi với HLV Solskjaer và nhiều huyền thoại của MU về những vấn đề liên quan đến tương lai của cầu thủ 27 tuổi.

Theo AS, mùa sau Pogba mong muốn được thi đấu ở sân Bernabeu hơn là trở lại Juventus hay tiếp tục gắn bó MU. Tiền vệ này sẽ chỉ đàm phán với Juventus hoặc ngồi xuống nói chuyện về việc gia hạn hợp đồng với MU nếu không thể tới Tây Ban Nha. 

Mối quan hệ giữa Mino Raiola và Real Madrid đang rất tốt đẹp. Mùa hè 2019, "gã béo" từng đưa thủ môn Alphonse Areola từ PSG đến thành Madrid.

Đội bóng Hoàng gia TBN được cho có ý định chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993, song họ chỉ chấp nhận chi tối đa 80 triệu bảng. Nếu MU không đồng ý họ sẵn sàng dùng thêm Gareth bale, Isco hoặc James Rodriguez để trao đổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X