Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Số phận của Leroy Sane nằm trong tay Man City

Thứ Tư 15/04/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người quản lý Damir Smoljan của tiền đạo Leroy Sane vừa lên tiếng đề cập đến tương lai cầu thủ người Đức.

Tương lai Sane phụ thuộc vào Man City


Tiền đạo Leroy Sane đang là mục tiêu theo đuổi của Bayern Munich. "Hùm xám" từng không thể đưa về tiền đạo này vào hè năm ngoái và dự kiến năm nay, họ sẽ khởi động lại thương vụ trong bối cảnh, Bayern chưa thể lấp đầy khoảng trống do Arjen Robben và Franck Ribery để lại.
 
Người quản lý tiết lộ tương lai tiền đạo Leroy Sane hình ảnh

Sane là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich


Trong khi đó, sau một thời gian dài điều trị chấn thương, Sane đã tập luyện và có thể ra sân thi đấu trở lại. Chứng kiến Sane đã hồi phục hoàn toàn, Bayern Munich càng tỏ ra quyết tâm hơn.

Được biết, lời đề nghị ban đầu của nhà ĐKVĐ nước Đức có thể lên tới 80 triệu euro. Bản thân cựu sao Schalke dường như cũng muốn rời Etihad để trở lại Đức.

Trước những tin đồn về tương lai của Sane, người quản lý Damir Smoljan đã lên tiếng:

"Chúng tôi đang thảo luận với Manchester City về kế hoạch tiếp theo dành cho Sane. Chúng tôi muốn họ nhanh chóng đưa ra câu trả lời còn hiện tại vẫn chưa có gì là chắc chắn cả".

"Thông tin Bayern quan tâm đến Sane không còn là bí mật, nhưng ngoài họ thì hàng loạt đội bóng lớn cũng đã gửi những lời đề nghị cho Sane. Mọi thứ phụ thuộc vào quyết định của Man City. Chúng tôi đang chờ đợi họ trả lời sau đó sẽ tính đến những phương án tiếp theo".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X