Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu rời Chelsea, Kante sẽ gia nhập Arsenal

Thứ Năm 13/04/2023 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Ngolo Kante tiết lộ rằng ưu tiên số một của thân chủ mình trong thời gian tới là tiếp tục khoác áo Chelsea khi đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở London.

Kante muốn tiếp tục ở lại London

Hợp đồng giữa Ngolo Kante và Chelsea đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, đôi bên đã có những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng. 

Ngoài ra, tiền vệ người Pháp nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng lớn. Song, ưu tiên số một của cầu thủ sinh năm 1991 là tiếp tục cống hiến cho Chelsea. 

Người đại diện của Kante mới đây tiết lộ rằng Kante đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở London. Do đó, anh muốn tiếp tục thi đấu tại đây trước khi nghĩ tới chuyện dưỡng già sau 2-3 năm nữa.

Nếu rời Chelsea, Kante sẽ gia nhập Arsenal 1
Kante chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6.

Người đại diện Kante chia sẻ:

"Kante muốn ở lại London. Anh ấy đang rất hài lòng và thỏa mái với cuộc sống cũng như văn hóa ở đây. Ưu tiên số một của anh ấy là Chelsea. 

Tôi nghĩ Kante sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea sớm thôi. Sau 2-3 năm nữa, có thể anh ấy sẽ cân nhắc những lời đề nghị từ Trung Đông. 

Ngoài Chelsea, Arsenal hiện cũng đang là một trong những phương án lý tưởng của Kante trong thời gian tới."

Mùa này, Kante chưa có nhiều đóng góp cho Chelsea. Anh trải qua hơn nửa năm nghỉ thi đấu vì chấn thương và mới chỉ vừa trở lại. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1991 chẳng thể cải thiện 1 tập thể rệu rã. Mới đây, Chelsea thua Real Madrid 0-2 tại Tứ kết lượt đi Champions League và khó có cơ hội lật ngược thế cờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X