Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ sốc về tân binh Fred của MU

Thứ Năm 30/08/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Fred tiết lộ rằng cầu thủ người Brazil đã nhận được lời đề nghị hậu hĩnh hơn từ Man City trước khi lựa chọn chuyển đến Man United.

Fred gia nhập MU

Tiền vệ 25 tuổi đã cập bến Man United từ Shakhtar Donetsk với mức phí chuyển nhượng 53 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ người Brazil đã nhận được sự quan tâm từ đoàn quân của Pep Guardiola.

Man City từng cố gắng chiêu mộ cầu thủ này hồi tháng Một. Nhưng Shakhtar không muốn bán Fred giữa mùa giải. Đến khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, Man United đã đi trước đại kình địch cùng thành phố một bước để có được chữ ký của cầu thủ người Brazil.

Người đại diện tiết lộ sốc về thương vụ Fred
Người đại diện tiết lộ sốc về tiền vệ Fred của MU hình ảnh

Người đại diện tiết lộ rằng Fred đã nhận được lời đề nghị hậu hĩnh hơn từ Man City

Người đại diện Gilberto Silva tiết lộ rằng Fred đã nhận được một bản hợp đồng hậu hĩnh hơn từ đội chủ sân Etihad trước khi quyết định gia nhập Man United.

“Fred đã có cơ hội gia nhập Man City hồi tháng Một. Nhưng Shakhtar đã không đồng ý nên không có cuộc nói chuyện nào giữa hai bên. Một lời đề nghị thậm chí có giá trị hơn hợp đồng hiện tại đã được gửi đến. Nhưng Shakhtar hiểu rằng Fred là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng khi đó.

“Họ không muốn thương lượng và kiên quyết ngăn cản Fred ra đi. Chúng tôi đã lên kế hoạch để cậu ấy ra đi vào mùa hè và Fred tỏ ra khá thoải mái với ý tưởng này. Cậu ấy hiểu những gì đang diễn ra và chấp nhận ra đi muộn hơn một chút.

“Fred đã thể hiện thái độ vô cùng chuyên nghiệp. Dù không thể chuyển đến Man City vào mùa đông nhưng cậu ấy không hề mất phong độ.

“Đó chỉ là một cơ hội đã trôi qua. Chúng tôi giải thích điều đó với cậu ấy và cũng tiết lộ rằng CLB không muốn cậu ấy ra đi. Chúng tôi cũng có thể làm loạn đòi ra đi nhưng tôi muốn cậu ấy xử lý tình huống theo một cách khác”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X