Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho

Thứ Bảy 10/11/2018 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mino Raiola nói về quan hệ giữa Pogba và Mourinho, người đại diện của cầu thủ người Pháp khẳng định thân chủ của mình có mối quan hệ rất tốt với ông thầy người Bồ.

Pogba được đồn đoán có mâu thuẫn với Mourinho


Mùa giải này, tiền vệ Paul Pogba đã từng có thời điểm không cảm thấy hạnh phúc ở M.U. Ngôi sao người Pháp bị Mourinho tước băng đội trưởng, điều đó khiến anh cảm thấy không hài lòng. Thậm chí có tin đồn cựu sao Juventus muốn rời Old Trafford trong tương lai gần.
Mino Raiola nói về quan hệ giữa Pogba và Mourinho hình ảnh

Pogba và Mourinho được đồn đoán có mâu thuẫn


Báo chí Anh khẳng định giữa Pogba và Mourinho xuất hiện mâu thuẫn. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ trích chiến thuật của cựu HLV Chelsea, anh muốn M.U chơi tấn công nhiều hơn thay vì đá phòng ngự phản công như thời điểm hiện tại.

Mourinho không hài lòng khi Pogba can thiệp vào những yếu tố chuyên môn của đội bóng, hành động tước băng đội trưởng của cầu thủ người Pháp khiến mâu thuẫn giữa hai người trở nên căng thẳng. Trước những thông tin cho rằng Pogba và Mourinho có quan hệ không tốt, người đại diện của cầu thủ 25 tuổi đã phải lên tiếng.


Pogba không có mâu thuẫn với Mourinho


Mino Raiola nói về quan hệ giữa Pogba và Mourinho, người đại diện của cầu thủ người Pháp khẳng định thân chủ của mình có mối quan hệ rất tốt với ông thầy người Bồ.
Nguoi dai dien tiet lo moi quan he giua Pogba va Mourinho

Người đại diện tiết lộ mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho


“Mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho đang rất tốt, giữa họ không hề có mâu thuẫn như báo chí đồn thổi. Trong thời gian gần đây, cậu ấy cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều bởi M.U liên tiếp giành những chiến thắng”.

“Pogba đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, cậu ấy cũng được tạo những điều kiện để phát huy tối đa khả năng của mình. Tất nhiên, Juventus vẫn còn trong trái tim của Pogba, nhưng tương lai của cậu ấy đặt tại Old Trafford.

Tối mai, M.U có chuyến làm khách trên sân của Man City, trước trận đấu Quỷ đỏ đã nhận tin buồn khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương nhẹ. Hiện vẫn chưa thể khẳng định anh có đủ thể lực để đá chính trong trận derby Manchester hay không.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X