Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ lý do Jorginho không thuộc về Man City

Thứ Sáu 07/09/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè vừa qua, những tưởng tiền vệ gốc Brazil đã tiến sát đội chủ sân Etihad, nhưng rồi anh đã lựa chọn Chelsea. Mới đây, đại diện Jorginho tiết lộ lý do từ chối Man City.


Jorginho chia sẻ về vụ lật kèo
 

Là chân chuyền xuất sắc bậc nhất châu Âu, Jorginho là cái tên được Pep Guardiola đặt mục tiêu phải chiêu mộ bằng được. Thực tế, nhà ĐKVĐ nước Anh đã tiến rất gần tiền vệ này, thậm chí đã đạt mọi thỏa thuận với Jorginho. Nhưng cuối cùng, bến đỗ của anh lại là Chelsea, sau khi The Blues chấp nhận chi trả số tiền 57 triệu bảng.
 
Man xanh sau thất bại ở thương vụ này, đã không đem về bất kỳ tiền vệ nào để thay thế, mà tiếp tục tin dùng Fernandinho. Mới đây, người đại diện của Jorginho – Joao Santos chia sẻ nguyên nhân lật kèo: “Đúng là đã có những cuộc đàm phán với Man City. Thậm chí, 2 bên đã chốt những thỏa thuận với nhau.”

Đại diện của Jorginho tiết lộ lý do từ chối Man City

Đại diện của Jorginho tiết lộ lý do từ chối Man City


“Tuy nhiên, Man City vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Napoli. Một mặt, họ đã chấp thuận những yêu cầu của Jorginho, nhưng mặt khác lại không đáp ứng được mức giá mà Napoli đề nghị. Sau đó, Chelsea vào cuộc và với sự lôi kéo của HLV Sarri, cậu ấy đã chuyển đến London.”
 
“Jorginho đang tận hưởng khoảng thời gian có mặt tại Chelsea, họ đang có sự khởi đầu tuyệt vời với 4 trận toàn thắng. Gia nhập Chelsea là một cơ hội chỉ có một lần, sự nghiệp của cầu thủ rất ngắn ngủi, vì vậy chúng tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến.”
 
Với những gì đại diện Jorginho tiết lộ lý do từ chối Man City, điều này cũng hợp lý với giải thích từ Chủ tịch Napoli. Cụ thể, phía đội bóng Italia cho rằng Man xanh đã tiến rất gần, nhưng chỉ chấp nhận bỏ ra 50 triệu bảng. Chelsea đã vào cuộc với mức giá 57 triệu, và rồi thương vụ kết thúc một cách bất ngờ.

Vừa sang Chelsea 2 tháng, bom tấn đã đặt mục tiêu trở lại Italia
Trong một phát biểu gần nhất, tiền vệ Jorginho tính trở về Italia, dù mới gia nhập Premier League từ mùa hè vừa qua.
Tân binh Chelsea tiếp tục lập kỷ lục khủng tại Premier League
Trong chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Newcastle, bom tấn của The Blues – tiền vệ Jorginho lập kỷ lục về số đường chuyền.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X