Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ điều kiện để Lukaku rời Everton

Thứ Tư 31/05/2017 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Romelu Lukaku cho biết anh sẽ rời Everton nếu CLB chủ quản nhận được một mức giá hợp lý.


Mùa giải 2016/17 chứng kiến sự thăng hoa mạnh mẽ của Romelu Lukaku trong màu áo Everton. Sau 37 lần ra sân tại Premier League, tuyển thủ Bỉ đã ghi được tới 25 bàn thắng, chỉ xếp sau Harry Kane trong danh sách làm bàn nhiều nhất giải đấu. Với những màn trình diễn chói sáng, tiền đạo Lukaku đã nhận được nhiều sự quan tâm của một loạt ông lớn tại Anh cũng như châu Âu.

Nguoi dai dien tiet lo dieu kien de Lukaku roi Everton hinh anh
Lukaku sẽ ra đi nếu Everton nhận được mức giá hợp lý

Thực tế, từ mùa hè năm ngoái, những tin đồn về việc Lukaku rời Everton đã xuất hiện nhưng sau cùng cầu thủ sinh năm 1993 đã quyết định ở lại. Có điều tới thời điểm này Lukaku đã thay đổi quyết định và theo thông báo của HLV Ronald Koeman thì anh sẽ không gia hạn hợp đồng còn thời hạn đến hè năm 2019 với đội bóng vùng Merseyside.

Hiện những Chelsea hay Man United đã bắt đầu rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ Lukaku và hẳn những phát biểu mới đây của người đại diện Mino Raiola sẽ rất hữu ích với họ. “Lukaku dự định sẽ chuyển tới một CLB phù hợp với tham vọng của anh ấy trong mùa hè này”, “siêu cò” người Italia nói với TalkSPORT. “Chúng tôi chưa có những cuộc đàm phán cụ thể vào lúc này, nhưng nếu mức giá hợp lý và gặp được một kế hoạch phù hợp, Lukaku sẽ đi bước tiếp theo. Nhưng hiện tại chưa có gì chính thức.”

Lukaku sắp ra đi, Koeman ra sức trấn an fan Everton
HLV người Hà Lan vẫn lạc quan về tương lai của tiền đạo người Bỉ ở Goodison Park, dù rằng chân sút chủ lực của ông nhiều khả năng sẽ ra đi cập bến những ông...

Có tin Man United tính chi tới 100 triệu bảng để biến Lukaku trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, phá kỷ lục của Paul Pogba hè năm ngoái. “Tôi chưa từng nghe về cái giá 100 triệu bảng”, Raiola nói thêm. “Nhưng tôi không ngạc nhiên về điều đó dựa theo những gì đã diễn ra (trên thị trường chuyển nhượng). Chúng ta có một thị trường sôi động tại châu Âu và Premier League.”

“Với Everton, chúng tôi vẫn đang có một mối quan hệ rất tốt. Chúng tôi biết nếu một ai đó đến đây thì đồng nghĩa với khả năng Lukaku sẽ đi theo chiều ngược lại.”

Ngoài M.U, phía Chelsea cũng tính chi đậm để mua lại Lukaku. Lợi thế của đội bóng thành London là họ có trong đội hình những người bạn thân thiết trên ĐT Bỉ với chân sút 24 tuổi đó là Eden Hazard, Thibaut Courtois và Michy Batshuayi.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Lukaku trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X