Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ cực sốc về tương lai Ramsey

Thứ Hai 21/05/2018 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Aaron Ramsey càng trở thành đề tài được quan tâm nhiều hơn khi người đại diện của cầu thủ này khẳng định Arsenal chưa đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1990.

Arsenal chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Ramsey


Hợp đồng của tiền vệ Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhiều nguồn tin cho rằng Pháo thủ đã nhiều lần muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1990 nhưng không thành công.
 
Người đại diện tiết lộ cực sốc về tương lai Aaron Ramsey hình ảnh

Arsenal chưa hề đàm phán gia hạn hợp đồng với Ramsey 


Khúc mắc lúc này nằm ở mức lương. Cầu thủ người xứ Wales muốn tăng lương từ 100.000 bảng/tuần lên 220.000 bảng/tuần, song Arsenal chỉ chấp nhận mức lương tối đa 180.000 bảng/tuần.

Những bất đồng ở mức lương khiến một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Biết được thông tin này rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 28 tuổi. M.U, Juventus và Barca là những đội bóng muốn có Ramsey.

Tương lai Aaron Ramsey càng trở thành đề tài được quan tâm nhiều hơn khi người đại diện của cầu thủ này khẳng định Arsenal chưa đề nghị gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1990.

Cụ thể, David Baldwin, người đại diện của Ramsey khẳng định cầu thủ người xứ Wales vẫn đang chờ đợi lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Arsenal. Theo đó, chưa hề có những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng như báo chí đồn thổi.
 

Arsenal sẵn sàng bám Ramsey với giá 40 triệu bảng

 

Theo Mirror, Arsenal sẵn sàng bán Ramsey ở Hè 2018. Cụ thể, đội chủ sân Emirates sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng mới với ngôi sao sinh năm 1990, trong trường hợp không thuyết phục được cầu thủ 28 tuổi gia hạn họ sẽ đánh tiếng muốn bán anh.
 
Ramsey vang mat o tran gap Tottenham vi chan thuong hang

Arsenal bán Ramsey với giá 40 triệu bảng


Việc hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 1 năm là lý do khiến Arsenal buộc phải bán Ramsey ở Hè 2018, bởi một năm sau đó họ sẽ mất trắng ngôi sao người xứ Wales theo dạng chuyển nhượng tự do.
Ramsey nói gì về khả năng chia tay Arsenal ở Hè 2018?
Aaron Ramsey phát biểu về Arsenal, ngôi sao người xứ Wales khẳng định sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới nếu Pháo thủ đưa ra lời đề nghị.
Arsenal muốn thu về 40 triệu bảng từ cầu thủ người xứ Wales, số tiền này sẽ được HLV mới dùng để đưa về nhân tố thay thế. Mikel Arteta đang là ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế nóng ở sân Emirates.
 

Phong độ của Ramsey ở Premier League 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X