Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ bất ngờ về Jorginho

Thứ Ba 13/07/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Joao Santos của tiền vệ Jorginho xác nhận rằng thân chủ của mình có thể rời Chelsea ở Hè 2021 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Jorginho có thể rời Chelsea ở Hè 2021


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jorginho đã chơi rất tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 cùng đội bóng thành London vô địch Champions League. Chỉ hơn một tháng sau đó, cầu thủ 30 tuổi tiếp tục có thêm một danh hiệu lớn cùng ĐTQG.
 
Jorginho có thể rời Chelsea ở Hè 2021

Jorginho có thể rời Chelsea ở Hè 2021


Theo đó, Jorginho đã cùng ĐT Italia vô địch Euro 2020. Ngôi sao của Chelsea là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Azzurri ở giải đấu này. Với 2 danh hiệu lớn chỉ trong vòng 3 tháng, Jorginho thậm chí trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2021.

Hợp đồng của Jorginho với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2023, The Blues được cho là muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Italia và muốn giữ anh ở lại. 

Tuy nhiên, người đại diện Joao Santos của tiền vệ Jorginho xác nhận rằng thân chủ của mình có thể rời Chelsea ở Hè 2021 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ông nói với Calciomercato:

“Tôi có thể xác nhận rằng Jorginho nhận được những lời đề nghị từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Với tài năng của mình, Jorginho có thể chơi bóng ở bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu. Jorginho vẫn còn hai năm trong hợp đồng với Chelsea, và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định hợp lý nhất”.

“Có thể Jorginho sẽ rời Chelsea, cũng có thể cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tương lai của một cầu thủ. Bây giờ cậu ấy sẽ có một thời gian nghỉ ngơi, sau đó chúng tôi sẽ làm việc nghiêm túc với Chelsea”.
Điểm tin bóng đá sáng 13/7: MU nhắm thủ môn thay David De GeaĐiểm tin bóng đá sáng 13/7: MU nhắm thủ môn thay David De Gea
MU nhắm thủ môn thay David De Gea, Atletico sở hữu tân vương Copa America, Chelsea để mắt tới Saul Niguez,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Petr Cech vào cuộc, MU sắp mất mục tiêu số 1 vào tay ChelseaPetr Cech vào cuộc, MU sắp mất mục tiêu số 1 vào tay Chelsea
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech đang muốn Giám đốc Marina Granovskaia đàm phán đưa về tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes.
Điểm tin bóng đá tối 10/7: Zouma chuẩn bị rời ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 10/7: Zouma chuẩn bị rời Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/7/2021.
Đâu là cầu thủ đáng xem nhất của Chelsea mùa tới?Đâu là cầu thủ đáng xem nhất của Chelsea mùa tới?
Huyền thoại Chelsea - Pat Nevin đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, ông cho rằng ngôi sao người Đức là cầu thủ đáng xem nhất của The Blues ở mùa...
Điểm tin bóng đá sáng 10/7: Mê mẩn Haaland, Chelsea tính bán cả ZiyechĐiểm tin bóng đá sáng 10/7: Mê mẩn Haaland, Chelsea tính bán cả Ziyech
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/7/2021.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X