Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho Mesut Ozil

Thứ Tư 13/02/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil đang tìm kiếm CLB mới, cầu thủ người Đức đã chuẩn bị sẵn tinh thần rời sân Emirates vào Hè 2019.

Ozil sắp rời Arsenal


Dưới thời HLV Unai Emery tiền vệ Mesut Ozil thường xuyên phải ngồi dự bị. Ngôi sao sinh năm 1988 không phù hợp với lối chơi được ông thầy người TBN xây dựng. Cựu HLV PSG muốn sử dụng những ngôi sao có thể lực và khả năng phòng thủ tốt, trong khi đó lại là điểm yếu của cầu thủ 30 tuổi.
 
Mesut Ozil đang tìm kiếm CLB mới ở Hè 2019 hình ảnh

Mesut Ozil có thể rời Arsenal ở Hè 2019


Trong những trận đấu lớn của Arsenal, Ozil gần như không được trao cơ hội. Việc phải ngồi dự bị thường xuyên đang khiến cầu thủ người Đức chán nản. Cựu sao Real Madrid đã quyết định không rời sân Emirates vào tháng 1, anh quyết tâm tìm lại chỗ đứng.

Trong thời gian gần đây Ozil đã nỗ lực tập luyện, qua đó tìm lại chỗ đứng. Tuy nhiên, HLV Emery vẫn không trao cơ hội cho tiền vệ 30 tuổi. Theo The Telegraph, Mesut Ozil đang tìm kiếm CLB mới, cầu thủ người Đức đã chuẩn bị sẵn tinh thần rời sân Emirates vào Hè 2019.

Ozil không còn đủ kiên nhẫn với HLV Emery, anh muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. MU, PSG và Juventus là những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1988, song nếu muốn cập bến những CLB kể trên Ozil buộc phải giảm lương.

Cầu thủ người Đức đang nhận 350.000 bảng/tuần ở Arsenal, đó là mức lương rất lớn. MU, PSG và Juventus dù muốn có Ozil nhưng không sẵn sàng đáp ứng mức lương cao như vậy. Nếu để Ozil ra đi ở Hè 2019, Arsenal có thể thu về 25 triệu bảng.

Để tiền vệ 30 tuổi ra đi, Pháo thủ vừa thu về một khoản tiền lại vừa giảm bớt quỹ lương. HLV Emery không cần sự phục vụ của Ozil, bởi vậy nếu ông tiếp tục làm việc ở Emirates mùa tới, nhiều khả năng Ozil sẽ bị đẩy đi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X