Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện thừa nhận Sandro Tonali nghiện cờ bạc

Thứ Tư 18/10/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Sandro Tonali thừa nhận ngôi sao của Newcastle bị nghiện cờ bạc trong bối cảnh cầu thủ này sắp phải nhận án phạt vì hành vi cá độ bất hợp pháp.

Người đại diện thừa nhận Sandro Tonali nghiện cờ bạc

Có thông tin cho rằng Sandro Tonali đã tiết lộ vấn đề này với người thân và anh sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng. Tuyển thủ Italia đã đến văn phòng công tố ở Turin hôm thứ Ba vừa qua.

Tonali
Người đại diện thừa nhận Sandro Tonali nghiện cờ bạc

Nguồn tin từ Italia cho biết Tonali hầu như chắc chắn phải đối diện với án phạt treo giò. Mới đây, Nicolo Fagioli đã bị treo giò 7 tháng vì hành vi cá cược bất hợp pháp.

Tonali có thể đàm phán giảm nhẹ án phạt nếu anh đặt cược vào những trận đấu không liên quan đến đội bóng của mình. Nếu các đơn cược liên quan đến bất kỳ đội bóng nào mà Tonali đang đầu quân thì án phạt sẽ nặng hơn nhiều.

Người đại diện Giuseppe Riso cho biết Tonali có thể ra sân cuối tuần này trước Crystal Palac. Riso cũng tiết lộ rằng Tonali bị nghiện cờ bạc.

“Tonali đang có một cuộc chiến với thói nghiện cờ bạc. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ chiến thắng.

Tôi muốn cảm ơn Newcastle vì luôn ủng hộ Tonali. Cậu ấy bị sốc, run rẩy và buồn bã. Tôi hy vọng rằng trải nghiệm này sẽ cứu rỗi cuộc đời cậu ấy và nhiều người khác, sẽ giúp đỡ những người có thói quen tương tự như cậu ấy.

Tonali vẫn đang tập luyện và có thể thi đấu vào cuối tuần này. Cậu ấy hiểu rằng mình phải đối mặt với vấn đề này theo cách mạnh mẽ và quyết tâm. Câu lạc bộ hoàn toàn đứng bên cạnh Tonali ở thời điểm này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X