Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tâng bốc Jorginho sau khởi đầu trong mơ ở Chelsea

Thứ Tư 22/08/2018 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khởi đầu ấn tượng của Jorginho tại Chelsea không khiến cho người đại diện của cầu thủ này ngạc nhiên bởi “cầu thủ giỏi có thể chơi được ở bất cứ đâu”.
Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jorginho hè vừa qua với giá 57 triệu bảng. Jorginho đã hòa nhập khá nhanh chóng với môi trường mới. Và sự có mặt của HLV Sarri càng tạo điều kiện cho cầu thủ người Italia tỏa sáng rực rỡ hơn.

Ngôi sao 26 tuổi đã bổ sung thêm sức mạnh đáng kể cho tuyến giữa của Chelsea. Và người đại diện của cầu thủ là Joao Santos khẳng định ông chưa bao giờ nghi ngờ vào khả năng tỏa sáng của thân chủ.

Người đại diện lên tiếng tâng bốc tiền vệ Jorginho hình ảnh

Người đại diện tâng bốc Jorginho


“Jorginho đã khởi đầu chuyến hành trình tại Chelsea rất tốt. Cậu ấy đã hòa nhập được với đội bóng và nói tiếng Anh rất tốt. Tôi thấy Jorginho không gặp vấn đề gì về việc thích nghi với môi trường ở Chelsea cả.

“Khi một cầu thủ thực sự tốt thì cậu ta có thể chơi ở bất cứ giải đấu nào. Nếu một cầu thủ có khả năng thì họ có thể làm nên tên tuổi ở bất cứ đâu”.


Jorginho đã giúp Chelsea khởi đầu mùa giải 2018/19 với 2 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Chiến thắng gần nhất của The Blues là trước Arsenal trong trận derby London.

“Jorginho rất hạnh phúc với diễn biến trận gặp Arsenal. Có tới 50 CĐV từ Napoli đã tới cổ vũ cậu ấy và xin chụp ảnh sau trận. Đó là lý do tại sao chúng tôi yêu Naples và chúng tôi sẽ tiếp tục giữ tình yêu này. Sự ủng hộ của họ vẫn được tiếp tục dù Jorginho đã tới London”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X