Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện sao Bayer Leverkusen xác nhận đang đàm phán với Liverpool

Chủ Nhật 08/10/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn có hậu vệ Piero Hincapie của Bayer Leverkusen, đích thân người đại diện của cầu thủ này xác nhận những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra.

Cầu thủ 21 tuổi này đã gây ấn tượng kể từ khi đến Đức từ đội bóng Argentina - Talleres vào năm 2021, anh nhanh chóng trở thành trụ cột ở vị trí trung vệ cho đội bóng Bundesliga. Piero Hincapie đã thu hút sự chú ý từ Tottenham vào tháng 1 năm nay, Spurs đã đưa ra lời đề nghị nhưng Leverkusen đã từ chối.

Liverpool muon co hau ve Piero Hincapie cua Bayer Leverkusen

Liverpool muốn có hậu vệ Piero Hincapie của Bayer Leverkusen

Người đại diện của tuyển thủ Ecuador, Manuel Sierra, đã xác nhận rằng Liverpool cũng thể hiện sự quan tâm đến Hincapie. Ông nói: “Liverpool quan tâm đến Hincapie ở Hè 2023, nhưng vào thời điểm đó họ chọn đầu tư vào hàng tiền vệ, và họ đã không thực sự quyết tâm”.

“Nhưng Liverpool vẫn giữ liên lạc với chúng tôi và cả Bayer Leverkusen nữa. Tất nhiên, một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2024, mức phí của cậu ấy sẽ không dưới 50 triệu euro (43 triệu bảng)”.

Leverkusen hét giá cao cho cầu thủ 21 tuổi, bởi anh còn hợp đồng với đội bóng nước Đức đến năm 2027. Về hợp đồng, giám đốc thể thao Simon Rolfes của Leverkusen cho biết: “Việc ký hợp đồng với Piero 18 tháng trước là một khoản đầu tư cho tương lai, khi đó cậu ấy là một trung vệ tài năng với tiềm năng thực sự lớn”.

Cậu ấy đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Cậu ấy đã thể hiện phẩm chất của mình ở Bundesliga, Champions League và gần đây là tại World Cup 2022 ở Qatar. Piero là một trong những nhân tố quan trọng của Leverkusen, bởi vậy chúng tôi sẽ không để cậu ấy rời đi một cách dễ dàng”.

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X