Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Rudiger tố Chelsea bạc bẽo

Thứ Ba 06/09/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Antonio Rudiger đã lên tiếng trách móc Chelsea vì câu lạc bộ này không hề có động thái giữ chân ngôi sao người Đức mùa hè vừa qua.

Người đại diện Rudiger tố Chelsea bạc bẽo

Người đại diện Saif Rubie đã lên tiếng chỉ trích Chelsea vì không có động thái nào tích cực để giữ chân Antonio Rudiger. Trên thực tế, có nhiều tin đồn cho rằng lời đề nghị mà Chelsea đưa ra là không đủ để Rudiger phải cân nhắc.

Toni_Rudiger
Người đại diện Rudiger tố Chelsea bạc bẽo

“Bộ máy cũ của Chelsea gần như không có nỗ lực nào để giữ chân Rudiger. Ở thời điểm đó, Rudiger rất vui mừng được ở lại và có tiềm năng trở thành đội trưởng của câu lạc bộ. Cậu ấy nhận được một đề nghị hợp đồng chỉ bằng nửa con số mà Romelu Lukaku nhận được”.

Rudiger và Christensen đều rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè. Chelsea đã phải chi rất nhiều tiền để bổ sung thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự. Marc Cucurella được đem về với mức phí 62 triệu Bảng từ Brighton. Họ cũng chi ra 34 triệu Bảng để có Kalidou Koulibaly. Đến cuối kỳ chuyển nhượng, Chelsea cũng bỏ ra 75 triệu Bảng để đón Wesley Fofana từ Leicester.

Antonio Rudiger đã giữ sạch lưới ở 40% các trận đấu ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ người Đức nào khác.

Mùa này, Rudiger đã ra sân cả 4 lần cho Real Madrid ở La Liga mùa này. Los Blancos giữ được thành tích toàn thắng và dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy vậy, Real Madrid không giữ sạch lưới trận nào. Họ thủng lưới trong cả 4 trận đấu đã qua dù những đối thủ chưa hẳn là khó chịu. Rõ ràng, Rudiger vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới tại sân Santiago Bernabeu.

Nhận định Celtic vs Real Madrid (02h00 ngày 7/9): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Celtic vs Real Madrid (02h00 ngày 7/9): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Celtic vs Real Madrid nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu Los Blancos có 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2022/23.
Rodrygo tuyên bố Celtic không có cửa trước Real MadridRodrygo tuyên bố Celtic không có cửa trước Real Madrid
Sao trẻ Rodrygo của Real Madrid khẳng định đội bóng này sẽ đánh bại được Celtic ở trận ra quân Champions League kể cả khi những trụ cột được nghỉ ngơi.
Ancelotti không ngạc nhiên khi Real Madrid lại bị đánh giá thấpAncelotti không ngạc nhiên khi Real Madrid lại bị đánh giá thấp
HLV Ancelotti không ngạc nhiên khi Real Madrid bị nhà cái đánh giá thấp về khả năng vô địch Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X