Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Lukaku tin M.U vẫn còn sức hút các sao hàng đầu

Thứ Hai 20/05/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Romelu Lukaku nhận xét về M.U. Theo Federico Pastorello, Quỷ đỏ vẫn có khả năng thuyết phục các cầu thủ hàng đầu về phục vụ.

Manchester United vẫn còn sức hút đối với các ngôi sao đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đó là nhận định từ người đại diện tiền đạo Romelu Lukaku.

M.U gặp khó trong chuyển nhượng


Mùa giải 2018/19 kết thúc đầy đau lòng với người hâm mộ M.U. Đội bóng thành Manchester chỉ có vị trí thứ 6 tại Premier League trong khi tay trắng hoàn toàn ở các đấu trường cúp. Một cuộc cách mạng nhân sự gần như chắc chắn sẽ diễn ra tại sân Old Trafford.

Người đại diện của Romelu Lukaku nhận xét về MU hình ảnh
HLV Solskjaer rất muốn nâng cấp đội hình

HLV Ole Gunnar Solskjaer từng tiết lộ rằng với một số cầu thủ M.U, họ sẽ có những lần cuối cùng khoác màu áo đỏ. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ việc không giành vé dự Champions League sẽ ảnh hưởng tới quá trình tuyển quân của Quỷ đỏ.

Ngoài không có thu nhập từ UEFA, M.U cũng bị các nhà tài trợ cắt phần thưởng. Đi kèm với đó, quỹ chuyển nhượng của họ suy giảm và các mục tiêu cũng dè dặt trong việc chọn sân Old Trafford làm bến đỗ hơn.

6 nhiệm vụ M.U cần cải thiện trong mùa hè để thoát khỏi ngôi “lục thúc”
Khép lại mùa bóng với nỗi thất vọng lớn, Quỷ đỏ đang có rất nhiều việc phải làm nếu muốn trở lại vị thế trong tương lai. Dưới đây là những nhiệm vụ đang chờ...


Người đại diện Lukaku tin tưởng


Người đại diện của Romelu Lukaku nhận xét về M.U. Theo Federico Pastorello, Quỷ đỏ vẫn là một tên tuổi và đủ khả năng thuyết phục các cầu thủ hàng đầu về phục vụ.

“Tôi nghĩ Manchester United sẽ gặt hái được nhiều thành công trong mùa hè khi mang về những cầu thủ ưng ý”, Pastorello nói với Sky Sports. “Sẽ có rất nhiều công việc phải làm cho GĐĐH Ed Woodward nhưng họ vẫn có thể thuyết phục những cầu thủ xuất sắc đến đây vì thương hiệu này vẫn là tuyệt vời, thuộc hàng đầu trên thế giới.”

Đại diện Lukaku tin MU vẫn còn sức hút các sao hàng đầu hình ảnh 2

Người đại diện của Romelu Lukaku nhận xét về M.U


Không chỉ M.U, trong mùa hè này sẽ có nhiều đại gia tiến hành nâng cấp lực lượng rầm rộ. Trong đó, Pastorello tin rằng Real Madrid là sốt sắng nhất.

“Một trong những đội có quyết tâm nhất, theo tôi, sẽ là Real Madrid”, người đàn ông Italia nói thêm. “Trong 2 mùa hè, họ không chi tiêu nhiều nhưng đã mời lại Zinedine Zidane và sẽ có một cuộc cách mạng lớn.”

“Real cần trẻ hóa đội hình và sẽ có hiệu ứng domino từ đó. Tôi mong đợi một thị trường rất thú vị.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X