Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Mesut Ozil rời Arsenal

Thứ Năm 07/01/2021 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin liên quan đến tương lai tiền vệ Mesut Ozil, người đại diện của anh, Erkut Sogut đã chính thức lên tiếng.

Người đại diện lên tiếng về tương lai Mesut Ozil


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mesut Ozil chưa ra sân một lần nào trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Pháo thủ sẵn sàng để số 10 rời đi vào tháng 1 năm 2021, bản thân Ozil cũng đang đàm phán tìm kiếm một CLB mới. 
 
Người đại diện lên tiếng về tương lai tiền vệ Mesut Ozil  hình ảnh

Tương lai Ozil đang được quan tâm rất nhiều


Gần đây, có thông tin cho rằng tiền vệ người Đức đang tiến hành đàm phán với một vài CLB như Fenerbahce. Nguồn tin từ DHA (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết, Mesut Ozil đã đồng ý bản hợp đồng 3 năm rưỡi với Fenerbahce sau khi được Arsenal giải thoát. 

Arsenal phải trả lương cho cựu sao Real Madrid trong 6 tháng đầu tiên của hợp đồng với Fenerbahce trị giá 4,5 triệu bảng/năm. Ozil cũng nhận được số tiền lót tay là 2,2 triệu bảng.

Mới nhất, trước những thông tin liên quan đến tương lai tiền vệ Mesut Ozil, người đại diện của anh, Erkut Sogut đã chính thức lên tiếng. Ông nói với ESPN:

"Chúng tôi bắt đầu xem xét những lời đề nghị. Ozil có thể ở lại Arsenal cho đến mùa Hè nhưng cậu ấy cũng có thể ra đi. Ưu tiên của Ozil là ở lại, nhưng trong bóng đá, mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh."

“Nếu chúng tôi muốn ra đi vào tháng Giêng, tôi cần nói chuyện với Arsenal. Nếu chúng tôi rời đi vào mùa Hè, không cần thiết để làm điều đó. Trong vòng một tuần tới, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Thị trường chuyển nhượng đã chính thức mở cửa và mọi thứ có thể diễn ra nhanh hơn".
Mesut Ozil kiếm được bao nhiêu tiền nếu chày cối ở lại Arsenal?Mesut Ozil kiếm được bao nhiêu tiền nếu chày cối ở lại Arsenal?
Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ ở lại Arsenal cho đến khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này để kiếm một khoản tiền kếch xù trước khi ra đi.
Điểm tin bóng đá sáng 7/1: MU lấy David Alaba, Mesut Ozil rời ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 7/1: MU lấy David Alaba, Mesut Ozil rời Arsenal
MU lấy David Alaba, Mesut Ozil rời Arsenal, Pep Guardiola nổ vang trời sau chiến thắng trước MU... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 7/1.
Arsenal thanh lý thành công Mesut Ozil?Arsenal thanh lý thành công Mesut Ozil?
Nguồn tin từ DHA (Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết, tiền vệ Mesut Ozil đã đồng ý bản hợp đồng 3 năm rưỡi với Fenerbahce sau khi được Arsenal giải thoát.
Điểm tin bóng đá tối 6/1/2021: Kignsley Coman lọt tầm ngắm MUĐiểm tin bóng đá tối 6/1/2021: Kignsley Coman lọt tầm ngắm MU
Kignsley Coman lọt tầm ngắm MU, Arsenal tích cực thanh lọc đội hình, 6 CLB tranh nhau hàng dạt MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 6/1/2021.
Pochettino cướp Christian Eriksen trước mũi ArsenalPochettino cướp Christian Eriksen trước mũi Arsenal
Tân HLV của PSG, Pochettino đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Christian Eriksen về đội bóng nước Pháp. Hiện Arsenal cũng đang quan tâm cựu sao Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X