Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Sokratis

Thứ Tư 29/07/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của trung vệ Sokratis ở Arsenal, người đại diện của cầu thủ người Hy Lạp đã phải lên tiếng.

Sokratis không rời Arsenal ở Hè 2020


Mùa giải năm nay, hàng thủ Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng. Đội bóng thành London thường xuyên mắc sai lầm, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Bộ đôi lão tướng David Luiz và Sokratis không cho thấy sự chắc chắn, họ thậm chí có khả năng phải rời đi ở Hè 2020.
 
Người đại diện lên tiếng về tương lai trung vệ Sokratis hình ảnh

Sokratis chơi không tốt ở mùa giải năm nay


Arsenal đã quyết định gia hạn hợp đồng với David Luiz, điều đó khiến tương lai của Sokratis bị đặt một dấu hỏi lớn. Cựu sao Dortmund chỉ thi đấu vỏn vẹn 19 trận ở Ngoại Hạng Anh mùa này. Và với sự xuất hiện của William Saliba, cựu sao Dortmund được cho là phải rời sân Emirates.

Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Mikel Arteta sẽ quyết định đẩy cầu thủ sinh năm 1988 ra đi. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của trung vệ Sokratis, người đại diện của cầu thủ người Hy Lạp đã phải lên tiếng, ông Kostantinos Farras nói với Freddie Paxton:

"Sokratis rời Arsenal ở Hè 2020 ư? Sao chúng tôi không biết chuyện đó. Cậu ấy vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại, cậu ấy sẽ ở lại. Tôi không tìm ra lý do nào để cậu ấy phải ra đi cả. Tôi không hiểu vì sao mọi người cứ liên tục loan những tin giả và sai sự thật".

"HLV Arteta vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình. William Saliba và Pablo Mari đều là những cầu thủ tốt, họ sẽ nâng cấp hàng thủ Arsenal. Tuy nhiên, Sokratis vẫn đang nỗ lực rất lớn, cậu ấy sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới".

Arsenal sẽ có trận chung kết FA Cup với Chelsea vào ngày 1/8 tới, nếu muốn giành vé dự cúp châu Âu mùa tới họ buộc phải thắng ở Wembley.

Arsenal đã sai lầm với Nicolas Pepe
Theo nhận định của cầu thủ Glenn Murray bên phía Brighton, Arsenal đã sai lầm khi chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe ở Hè năm ngoái.
Thành London đại chiến vì Nhà vô địch World Cup 2014
Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh gắt gao để có được chữ ký từ trung vệ Matthias Ginter của Monchengladbach.
Chelsea trao cơ hội cuối cho Kepa
Trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal sẽ là cơ hội cuối để Kepa chứng tỏ khả năng nếu không muốn bặt bãi khỏi Chelsea.
Arsenal chính thức mất trụ cột trước thềm chung kết FA Cup
Trung vệ Shkodran Mustafi đã tiến hành phẫu thuật chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu đến tháng 10, anh sẽ không ra sân ở trận chung kết FA Cup với...

Lê Hường    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X