Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho khiến HLV Lampard lo lắng

Chủ Nhật 09/02/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho có thể rời Chelsea ở Hè 2020, đích thân cầu thủ người Italia khẳng định ưu tiên ở lại Stamford Bridge, nhưng anh khó cưỡng lại những lời đề nghị không thể từ chối.

Jorginho nói về tương lai ở Chelsea


Mùa giải vừa qua, Jorginho là trụ cột không thể thay thế dưới thời HLV Maurizio Sarri, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Italia tiếp tục được HLV Lampard trao cơ hội ra sân thường xuyên.
 
Jorginho có thể rời Chelsea ở Hè 2020 hình ảnh

Jorginho có thể rời Chelsea ở Hè năm nay


Tính đến thời điểm hiện tại Jorginho có tới 32 lần ra sân trên mọi mặt trận, nhưng anh không còn đóng vai trò quá quan trọng vào lối chơi của The Blues. Không ít trận đấu tiền vệ này phải vào sân từ băng ghế dự bị hoặc bị rút ra nghỉ từ rất sớm.

Jorginho rõ ràng không hài lòng với tình hình hiện tại ở Chelsea, một số nguồn tin cho rằng anh muốn đoàn tụ với HLV Sarri ở Juventus. Mới đây, người đại diện nói về tương lai Jorginho, ông Joao Santos khẳng định cầu thủ 28 tuổi có thể chia tay Chelsea ở Hè 2020.

“Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong thị trường chuyển nhượng. Cậu ấy hoàn toàn có khả năng tới Juventus ở Hè năm nay. Tương lai của Jorginho phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy có thể rời Chelsea trước thời hạn”.

Mới nhất, Jorginho có thể rời Chelsea ở Hè 2020, đích thân cầu thủ người Italia khẳng định ưu tiên ở lại Stamford Bridge, nhưng anh khó cưỡng lại những lời đề nghị không thể từ chối.

“Tôi còn hợp đồng dài hạn với Chelsea và tôn trọng điều đó. Ưu tiên của tôi là tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge, nhưng tôi sẽ xem xét tình hình. Nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp tôi sẽ suy nghĩ, tôi luôn muốn những điều tốt nhất đến với sự nghiệp của mình”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X