Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai thủ môn Emiliano Martinez

Thứ Bảy 12/09/2020 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin liên quan đến tương lai của thủ môn Emiliano Martinez, người đại diện của anh đã chính thức có câu trả lời.

Emiliano Martinez sắp rời Arsenal


Mùa giải vừa qua, thủ môn Emiliano Martinez chơi khá tốt khi được trao cơ hội. Phong độ ấn tượng của anh ở giai đoạn cuối mùa giúp Pháo thủ vô địch FA Cup. Trong trận siêu cúp nước Anh với Liverpool mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 cũng chơi ấn tượng, giúp đội bóng thành London giành chiến thắng trên chấm 11m.
 
Thủ môn Emiliano Martinez quyết định rời Arsenal hình ảnh

Người đại diện nói về tương lai Emiliano Martinez


Với những màn trình diễn ấn tượng, Emiliano Martinez đã gây sức ép lên HLV Mikel Arteta. Anh muốn được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn đánh giá Bernd Leno cao hơn, ông chỉ coi Martinez là phương án dự phòng cho cầu thủ người Đức.

Ngôi sao sinh năm 1992 không hài lòng khi phải ngồi dự bị, anh đã đánh tiếng muốn rời đi ở Hè 2020. Hiện Aston Villa đang là đội bóng thèm khát chữ ký của thủ môn này nhất.

Trước những thông tin liên quan đến tương lai của thủ môn Emiliano Martinez, người đại diện của anh đã chính thức có câu trả lời.

"Kịch bản dễ xảy ra nhất là cậu ta sẽ ra đi, bởi Emiliano muốn được chơi bóng thường xuyên. Cậu ta mơ ước trở thành lựa chọn số một cho ĐTQG Argentina. Để hiện thực hóa giấc mơ của mình, cậu ấy cần được bắt chính".

"Chúng tôi đang đàm phán với một vài đội bóng. Arsenal tôn trọng quyết định của Emiliano. Cậu ấy hài lòng với phong độ của mình trong thời gian gần đây, cậu ấy tự tin vào việc có thể tìm được một bến đỗ thích hợp".

Ở trận đấu ra quân gặp Fulham, Bernd Leno ra sân từ đầu. Đó cũng là dấu hiệu cho thấy Emiliano Martinez sẽ chia tay sân Emirates. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ tới Aston Villa với giá 15 triệu bảng.

Lacazette mong muốn Arsenal sớm chốt tương lai Aubameyang
Lacazette cho rằng Arsenal cần phải đảm bảo rằng Aubameyang sẽ được trao một bản hợp đồng mới vì đội bóng cần anh.
TRỰC TIẾP Fulham 0-1 Arsenal: Willian đưa bóng đi trúng cột dọc (Hiệp 1)
Ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, HLV Mikel Arteta có thể sẽ trao cơ hội ra mắt cho hàng loạt tân binh Arsenal, nổi bật là trung vệ Gabriel...
Man City vô địch, Arsenal nằm ngoài Top 4 ở NHA mùa tới
Các chuyên gia tại fivethirtyeight.com đã đưa ra dự đoán về thứ hạng của các đội bóng tại Premier League 2020/21, trong đó Arsenal nằm ngoài Top 4.
Nhận định Fulham vs Arsenal (18h30 ngày 12/9): Phủ đầu tân binh?
Với những khởi sắc trong thời gian qua, Arsenal được kỳ vọng sẽ đánh bại Fulham không mấy khó khăn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X