Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Diogo Dalot

Thứ Tư 10/03/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng AC Milan muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot của MU ở Hè 2021 và có vẻ độ xác thực của thông tin khá cao.

Hè 2018, hậu vệ Diogo Dalot đã gia nhập MU từ Porto theo bản hợp đồng 5 năm. Cầu thủ sinh năm 1999 làm tiêu tốn của "Quỷ đỏ" 19 triệu bảng đã được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng đều không phát huy được khả năng của mình.

Người đại diện lên tiếng về tương lai hậu vệ Diogo Dalot hình ảnh

Người đại diện nói về tương lai Dalot


Hè năm ngoái, nhằm tạo cơ hội cho Dalot được thi đấu nhiều hơn, MU đã để anh tới AC Milan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt. Trong màu áo đội bóng Italia, cầu thủ người Bồ đã chơi khá tốt.

Tính cho đến nay, Diogo Dalot đã có 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi mặt trận. AC Milan được cho muốn có sự phục vụ lâu dài của cầu thủ 21 tuổi và sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để thuyết phục MU.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai cựu cầu thủ Porto, người đại diện Carlos Goncalves đã phải lên tiếng. Ông nói: "Dalot hiện tại vẫn đang thuộc biên chế của MU và được mang cho AC Milan mượn. Và tất nhiên, anh ấy sẽ phải cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho đội bóng đang khoác áo".

"AC Milan sẽ đối đầu với MU ở vòng 1/8 Europa League sắp tới. Nếu được ra sân thi đấu, chắc chắn Dalot sẽ nỗ lực hết sức. Ở thời điểm hiện tại, chuyện tương lai của Dalot đang được bàn bạc. Chúng tôi sẽ cân nhắc kỹ để Dalot có được môi trường tốt nhất, được ra sân thường xuyên".

"Bây giờ, chưa có một thỏa thuận nào chính thức được thông qua. Hãy chờ xem những gì sẽ đến với anh ấy".
Đánh bại Verona, AC Milan tạm rút ngắn cách biệt với InterĐánh bại Verona, AC Milan tạm rút ngắn cách biệt với Inter
Khoảng cách với Inter Milan tạm thời rút ngắn xuống còn 3 điểm sau khi Dalot giúp AC Milan giành chiến thắng 2-0 trước Hellas Verona.
Ibrahimovic và Dalot chuẩn bị đối đầu MU, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?Ibrahimovic và Dalot chuẩn bị đối đầu MU, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
Lá thăm đã đưa MU đụng độ AC Milan ở vòng 1/8 Europa League 2020/21. Trong thành phần Rossoneri hiện tại, có 2 gương mặt từng khoác áo MU là tiền đạo Zlatan...
AC Milan gửi lời đề nghị mua đứt Diogo DalotAC Milan gửi lời đề nghị mua đứt Diogo Dalot
Theo Calciomercato, AC Milan sẵn sàng bỏ ra 17 triệu euro để thuyết phục MU đồng ý bán hậu vệ Diogo Dalot, người đang chơi khá tốt ở sân San Siro.
MU chốt giá bán Diogo Dalot cho AC MilanMU chốt giá bán Diogo Dalot cho AC Milan
AC Milan ngỏ ý muốn mua đứt hậu vệ Diogo Dalot vào cuối mùa giải, MU cũng đã đưa ra con số mà mình mong muốn từ cầu thủ người Bồ.
Diogo Dalot và màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo AC MilanDiogo Dalot và màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo AC Milan
Hậu vệ Diogo Dalot có màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo AC Milan, theo đó anh có 1 bàn 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước Sparta Prague ở Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X