Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng khó hiểu, người đại diện của Salah bị chửi sấp mặt

Thứ Sáu 05/03/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah phải rời sân sớm trong trận thua Chelsea tại Anfield đêm qua. Người đại diện của cầu thủ này đã không hài lòng với quyết định đó của HLV Klopp.

Người đại diện bênh vực Salah


Màn đại chiến giữa Liverpool và Chelsea đã khép lại với chiến thắng dành cho đoàn quân HLV Thomas Tuchel. Pha lập công duy nhất của Mason Mount mang về 3 điểm tuyệt đối cho The Blues, giúp họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
 
Người đại diện bênh vực tiền đạo Mohamed Salah  hình ảnh

Salah bị thay ra ở phút 62


Hàng công đội chủ nhà chơi không tốt ở trận vừa rồi. Trong đó Salah mờ nhạt và phải rời sân ở phút 62, nhường chỗ cho Jota, người vừa trở lại sau chấn thương dài hạn.

Việc bị thay ra sớm ở một trận cầu quan trọng khiến Salah khá bất bình, NHM có thể thấy hình ảnh cựu sao Roma lắc đầu ngán ngẩm khi phải ngồi trên khán đài theo dõi phần còn lại của trận đấu. Thậm chí ngay cả người đại diện của anh cũng đăng dòng trạng thái trên Twitter để phản ứng lại với hành động của Klopp.

Theo đó, nhân vật này chỉ đưa ra độc một dấu chấm (.) đầy ẩn ý và bóng bẩy như thể muốn đặt hoài nghi hay bày tỏ sự chán nản về của quyết định của HLV Klopp dành cho cầu thủ sinh năm 1992. Với dòng trạng thái này, Issa đã phải nhận rất nhiều chỉ trích.

Một CĐV Liverpool trả lời: "Bạn là người đại diện của anh ấy và bạn đang làm mọi thứ tồi tệ hơn. Có lẽ bạn nên im lặng thì hơn". Một người khác viết: "Khi những người đại diện được trả quá nhiều tiền, họ dường như thích đưa ra những quan điểm cá nhân của mình".

Một người khác nói thêm: "Ramy Abbas Issa chỉ là người đại diện chứ không phải HLV của Liverpool, xin hãy tôn trọng Klopp".

HLV Jurgen Klopp nhắn Chelsea: Mọi thứ vẫn còn ở phía trướcHLV Jurgen Klopp nhắn Chelsea: Mọi thứ vẫn còn ở phía trước
HLV Jurgen Klopp tỏ ra thất vọng khi Liverpool thất bại 0-1 trên sân nhà trước Chelsea, song ông vẫn tự tin vào khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của đội nhà.
HLV Thomas Tuchel chỉ ra bí quyết giúp Chelsea đánh bại LiverpoolHLV Thomas Tuchel chỉ ra bí quyết giúp Chelsea đánh bại Liverpool
HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ sự vui mừng sau khi chứng kiến Chelsea đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại sân Anfield, ông thầy người Đức đã khen ngợi tinh thần chiến...
Link xem video bóng đá Liverpool vs Chelsea: Nối dài kỉ lục buồnLink xem video bóng đá Liverpool vs Chelsea: Nối dài kỉ lục buồn
Link xem video bóng đá Liverpool vs Chelsea hôm nay 05/03 vòng 29 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Chelsea 0-1 đêm qua rạng...
Liverpool thua Chelsea, Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dộiLiverpool thua Chelsea, Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dội
Bình luận trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ trích hậu vệ Trent Alexander-Arnold ở bàn thua duy nhất của Liverpool...
Chelsea gây ấn tượng thế nào trước Liverpool?Chelsea gây ấn tượng thế nào trước Liverpool?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại sân Anfield, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X