Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện nói về khả năng Raheem Sterling tới Arsenal

Thứ Năm 02/03/2023 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea sẽ bán rẻ Raheem Sterling cho Arsenal ở Hè 2023, và người đại diện Kelly Hogarth của cầu thủ người Anh đã làm rõ thông tin này.

Raheem Sterling đã quyết định rời Man City sau 7 năm gắn bó, anh cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022 với một bản hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng. Sau khởi đầu khá tốt ở The Blues, cầu thủ sinh năm 1994 sa sút dưới thời Graham Potter. 

Cầu thủ người Anh thậm chí phải ngồi dự bị trong những trận gần đây của Chelsea, anh phải cạnh tranh vị trí với những tân binh như Noni Madueke, Mykhailo Mudryk và Joao Felix. Theo một vài nguồn tin, Chelsea không hài lòng với phong độ của Sterling và muốn bán anh ở Hè 2023. 

Arsenal là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi. Trước đó vào tháng 1 năm nay, Pháo thủ cũng chi 12 triệu bảng mua Jorginho từ Chelsea. Mikel Arteta được cho là người đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Sterling, ở thời điểm hai người còn gắn bó ở Man City. 

Nguoi dai dien noi ve kha nang Raheem Sterling toi Arsenal

Người đại diện nói về khả năng Raheem Sterling tới Arsenal

Arsenal có thể chi 25 triệu bảng mua Sterling ở Hè năm nay. Và mới nhất, người đại diện của Sterling, Kelly Hogarth, đã có những chia sẻ về tương lai thân chủ của mình. Ông nói: 

“Những tin đồn là không có cơ sở. Sterling không bày tỏ sự bất mãn với Chelsea và đã cam kết tương lai lâu dài của mình với CLB, không có chuyện cậu ấy rời đi ở Hè 2023. Sterling muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea, và BLĐ đội bóng cũng ủng hộ cậu ấy”.  

Chelsea chuẩn bị bước vào 2 trận đấu quan trọng. Đội bóng thành London sẽ có trận đấu với Leeds ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, sau đó tiếp Dortmund trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X