Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ tương lai Kevin De Bruyne

Thứ Năm 09/07/2020 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Patrick De Koster đã lên tiếng về tương lai tiền vệ Kevin De Bruyne, người được đồn đoán có thể chia tay Man City ở phiên chợ Hè 2020.

De Bruyne không rời Man City 


Mùa giải năm nay, tiền vệ Kevin De Bruyne đang chơi nổi bật trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1991 có 11 bàn và 19 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Man xanh đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ vẫn còn cơ hội đăng quang ở FA Cup và Champions League.
 

Tương lai De Bruyne được quan tâm rất nhiều


Man City đã bị UEFA phạt cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới đây do vi phạm luật công bằng tài chính, họ đang tiến hành kháng cáo. Theo nhiều nguồn tin, nếu không thể xoay chuyển tình thế họ sẽ chia tay với nhiều trụ cột, trong đó có tiền vệ Kevin de Bruyne.

Ngôi sao 29 tuổi luôn khao khát được thi đấu ở cúp châu Âu, anh đã từ chối ký hợp đồng mới với Man City. Hiện Real và Barca là những đội bóng muốn có cầu thủ người Bỉ. Juventus và PSG cũng sẵn sàng vào cuộc nếu cựu sao Chelsea quyết dứt áo rời nửa xanh thành Manchester.

Trước những tin đồn liên quan đến thân chủ của mình, người đại diện Patrick De Koster đã buộc phải lên tiếng, ông nói với Sporza:

"De Bruyne vẫn còn 3 năm hợp đồng với Man City, chúng tôi chưa nghĩ đến một bản hợp đồng mới. Hiện cậu ấy tập trung vào thi đấu. De Bruyne vẫn hạnh phúc với cuộc sống ở sân Etihad, không có chuyện cậu ấy tìm bến đỗ mới".

"Ngay cả khi Man City phải nhận án phạt từ UEFA, cậu ấy cũng sẽ không rời Etihad. De Bruyne có mối quan hệ tốt với BLĐ Man City và HLV Pep Guardiola, cậu ấy có một tương lai lâu dài ở đây. Cậu ấy đang nỗ lực cùng đội bóng giành thêm những danh hiệu".

Phil Foden chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất MU hiện tại
MU đang sở hữu rất nhiều tài năng giá sáng giá, và tiền vệ Phil Foden của Man City vừa chỉ ra cái tên tiềm năng nhất.
Thống kê Man City 5-0 Newcastle: Etihad thiêu cháy Chích chòe
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Man City 5-0 Newcastle vòng 34 Premier League mùa giải 2019-20.
Đội trưởng Liverpool chấn thương, Klopp vẫn dửng dưng
Chiến thắng 3-1 trước Brighton giúp Liverpool chỉ cần thêm 3 chiến thắng nữa để phá kỷ lục điểm số tại Premier League của Man City song vẫn có chút gợn cho họ.
Vùi dập Newcastle, Man City làm nên lịch sử ở Premier League
Manchester City mới trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League có 5 cầu thủ khác nhau ghi ít nhất 10 bàn trong một mùa giải sau khi vượt qua...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X