Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện nói về chuyện Giroud rời Arsenal

Thứ Ba 19/07/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tin đồn Olivier Giroud chuẩn bị gia nhập Napoli, người đại diện của anh đã lên tiếng phủ nhận.


Trong bối cảnh nhiều ông lớn đang lăm le “cướp” Gonzalo Higuain, Napoli đã không thể ngồi yên khi rục rịch tìm kiếm cho mình người thay thế. Tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal chính là một trong những mục tiêu hàng đầu mà đội bóng của Italia nhắm đến. Đã có tin Napoli chuẩn bị bỏ một khoản tiền đủ lớn để thuyết phục Arsenal nhả người trong bối cảnh đội bóng thành London cũng không còn quá mặn mà với Giroud và đang lên danh sách chiêu mộ những trung phong tiếng tăm.

Giroud
Đã có tin Giroud chuẩn bị rời Arsenal tới Napoli

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, người đại diện Michael Manuello khẳng định Giroud muốn được tiếp tục sự nghiệp của mình dưới trướng HLV Arsene Wenger. “Tất cả những gì tôi đã được nghe rằng Giroud rời Arsenal
là không đúng sự thật. Hiện anh ấy vẫn là một cầu thủ của CLB này và tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi chưa từng nghĩ về một dự án khác”, ông nói với TuttoMercatoWebb.

“Tôi không rõ tin đồn liên quan tới Napoli đến từ đâu. Chúng tôi chưa từng đàm phán với đội bóng này và cũng không cử một người khác tới Naples để làm điều đó. Chúng ta cần phải làm rõ điều này.”

tien dao Giroud
Nhưng người đại diện tuyên bố anh sẽ ở lại chiến đấu cho vị trí của mình

Chỉ có điều những tuyên bố mới nhất của Manuello lại tỏ ra mâu thuẫn với chính những gì ông nói trên kênh Radio CRC tuần trước. “Tại Naples, tương lai của Giroud
sẽ rất tuyệt vời khi không chỉ có cuộc sống phù hợp mà triết lý bóng đá của HLV Maurizio Sarri cũng sẽ phát huy được hết phẩm chất của một tiền đạo như anh ấy”, ông từng nói.

Nhưng dù Giroud có ở lại Arsenal, người đại diện của anh vẫn công nhận một điều rằng sự cạnh tranh sẽ lớn hơn. “Khi bạn chơi ở một đội bóng lớn, sự cạnh tranh khốc liệt cũng là điều hoàn toàn bình thường”, Manuello nói thêm. 

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X