Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện: "MU phải chịu trách nhiệm cho thất bại của Pogba"

Thứ Tư 19/10/2022 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện mới Rafaela Pimenta cho rằng Man United phải chịu trách nhiệm cho thất bại của Pogba ở Premier League.

Người đại diện cho rằng Pogba thất bại cũng có lỗi của MU

Paul Pogba đã được Man United chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới vào năm 2016. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp thi đấu không đạt kỳ vọng và thường xuyên gặp những vấn đề về phong độ và thể lực.

pogba
Người đại diện: "MU phải chịu trách nhiệm cho thất bại của Pogba"

Người đại diện mới của Pogba là Rafaela Pimenta cho rằng quãng thời gian của cầu thủ này ở Old Trafford cũng trùng hợp với giai đoạn chuyển giao sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Điều đó khiến cho Pogba không thể có được những thành công như mong đợi.

“Pogba đã đưa ra lựa chọn từ trái tim. Vào năm 2016, cậu ấy thật sự muốn trở lại Man United. Sự hạnh phúc mà cậu ấy cảm nhận được cũng giống như trở về nhà.

Vậy nên tôi chắc chắn rằng đây là lựa chọn đúng đắn. Có những kỳ vọng Paul Pogba giành được nhiều danh hiệu và thành tựu hơn không? Đúng là có, nhưng những mục tiêu đó không đạt được. Nhưng tôi nghĩ khi những thứ đó không xảy ra, tốt nhất là phải cùng chịu trách nhiệm. Bạn cần phải biết điều đó. Tôi nghĩ chúng ta không nên đổ lỗi cho Pogba vì những điều không diễn ra như chúng ta mong muốn”.

Man United đã không vô địch Premier League gần một thập kỷ qua. “Quỷ đỏ” thi đấu trầy trật ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu trong thời gian này. Ở mùa giải đầu tiên quay lại sân Old Trafford, Pogba và các đồng đội đã đem về cú đúp danh hiệu Europa League và Carabao Cup. Nhưng kể từ đó thì MU chưa giành thêm được danh hiệu nào.

Pogba đã rời Man United vào mùa hè này và trở về Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp chưa ra sân lần nào cho Juventus vì gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X