Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Salah muốn dứt áo rời Liverpool?

Thứ Năm 18/04/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah không muốn rời Liverpool. Có tin ngôi sao người Ai Cập yêu cầu chuyển nhượng song người đại diện Ramy Abbas Issa của anh đã phủ nhận điều này.

Người đại diện của Mohamed Salah mới xóa bỏ những tin đồn về việc anh muốn rời Liverpool để đi theo tiếng gọi của Real Madrid.
 

Có tin Salah muốn rời Liverpool


Tờ AS của Tây Ban Nha số ra mới đây đã tung tin Salah đang tìm cách rời Liverpool. Họ cho rằng giữa cầu thủ 26 tuổi cùng HLV Jurgen Klopp đã nảy sinh những bất đồng và không còn chiếm được niềm tin một cách đầy đủ nhất.

Đại diện tiết lộ Mohamed Salah không muốn rời Liverpool hình ảnh
Mo Salah được cho là muốn rời Liverpool

Real Madrid từ lâu đã được cho là có liên hệ với Salah và sẽ vui lòng chào đón anh nếu thực sự thông tin trên là sự thật. Los Blancos đang trong quá trình thanh lọc đội hình và khát những mũi công chất lượng để lấp vào vị trí của Cristiano Ronaldo và có thể là Gareth Bale trong tương lai.
 

Đại diện lên tiếng phủ nhận


Người đại diện Ramy Abbas Issa mới tuyên bố Mohamed Salah không muốn rời Liverpool. Người đàn ông này cũng khẳng định tất cả những gì đang diễn ra chỉ là sự thêu dệt của truyền thông Tây Ban Nha. “Một lần nữa, tôi phủ nhận những thông tin mà tờ AS đã đăng tải”, Issa viết trên mạng xã hội.

Salah: Liverpool sẽ vô địch nếu thắng cả 4 trận còn lại
Salah tin rằng Liverpool sẽ đăng quang vô địch Premier League nếu thắng cả 4 trận còn lại.

Salah đã phải đối mặt với những nghi ngờ về phong độ tại Liverpool trong những tuần gần đây. Một chuỗi trận không thể ghi bàn khiến nhiều người đặt dấu hỏi về việc cầu thủ này có đẳng cấp thực sự hay chỉ là một hiện tượng.

Nhưng HLV Jurgen Klopp khi trả lời truyền thông luôn khẳng định đặt niềm tin trọn vẹn vào Salah. Không nhận xét tiêu cực nào từ chiến lược gia người Đức về học trò hay bóng gió ông đang mất kiên nhẫn với người ghi 44 bàn cho Liverpool trên mọi mặt trận mùa trước.

Mới đêm qua, Salah còn ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần trong chiến thắng 4-1 trước Porto. Anh góp công giúp Liverpool vào bán kết Champions League gặp Barcelona với tổng tỷ số 6-1 trước đại diện Bồ Đào Nha sau 2 lượt trận.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X