Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Lukaku: "Dybala chỉ cách MU 1 bước chân"

Thứ Sáu 03/04/2020 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời người đại diện của Lukaku, Man United đã tiến rất gần tới chữ ký của tiền đạo Paulo Dybala ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.
Lukaku không hợp với lối chơi của HLV Solskjaer nên đã bị đào thải khỏi Man United vào mùa hè năm ngoái. Tiền đạo người Bỉ gia nhập Inter với mức phí 73.7 triệu bảng, kém chút ít so với khoản tiền 75 triệu bảng mà Quỷ đỏ chi ra để chiêu mộ cầu thủ này năm 2017.

Sau khi MU từ chối một vài lời đề nghị của Inter, tưởng như Lukaku sẽ cập bến Juventus trong một thương vụ trao đổi để Dybala ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã kiên quyết bác bỏ yêu sách tăng lương từ 7.5 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro của Dybala. Ngoài ra, việc người đại diện của cầu thủ này đòi một khoản tiền lớn cũng khiến thương vụ này không thể trở thành hiện thực.

Người đại diện Lukaku Dybala chỉ cách MU 1 bước chân hình ảnh

Người đại diện Lukaku: "Dybala chỉ cách MU 1 bước chân"


Đến khi kỳ chuyển nhượng về giai đoạn cuối, Tottenham cũng thử thách Dybala bằng một lời đề nghị. Nhưng cầu thủ người Argentina đã quyết định ở lại gắn bó thành Turin. Trong khi đó, Lukaku đã được chuyển đến Inter và làm việc cùng Conte như ý muốn.

Nhưng theo người đại diện Federico Pastorello, mọi chuyện sẽ rất khác nếu như Dybala cập bến Man United.

Khi được hỏi có phải Dybala chỉ còn cách MU 1 bước chân, Pastorello trả lời trên tờ Tuttosport: “Đúng như thế. Nhưng Lukaku thì luôn hy vọng được đầu quân cho Inter. Cậu ấy bị ấn tượng với sự cuồng nhiệt của các CĐV Inter”.

Đầu mùa giải, Dybala còn lo ngại về khả năng ra sân vì sự có mặt của Cristiano Ronaldo cũng như Higuain trở về sau một khoảng thời gian cho mượn ở Chelsea. Nhưng cuối cùng Dybala đã tỏa sáng rực rỡ với 13 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 34 trận trên mọi đấu trường.

Trận đấu khiến Juventus bỏ tiền mua Dybala:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X