Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng vụ Lucas Torreira tới Atletico Madrid

Thứ Năm 08/10/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Pablo Bentancur của tiền vệ Lucas Torreira khẳng định thân chủ của mình nhận được nhiều sự quan tâm, song đã chọn Atletico Madrid.

Lucas Torreira tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn


Vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2020, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Thomas Partey từ Atletico Madrid. Đội bóng thành London chi 45 triệu bảng phá vỡ hợp đồng giữa cầu thủ người Ghana và Atletico Madrid.

Partey cập bến Emirates, tiền vệ Lucas Torreira chuyển sang Atletico Madrid theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 tới Tây Ban Nha theo dạng cho mượn. 
 
Người đại diện nói về vụ tiền vệ Lucas Torreira tới Atletico  hình ảnh

Lucas Torreira rời Arsenal ở Hè 2020

Gây ấn tượng mạnh trong giai đoạn đầu khoác áo Arsenal bởi lối chơi lăn xả và quyết liệt, song những chấn thương khiến Torreira đánh rơi phong độ. Sau đó anh bị HLV Arteta đẩy lên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Uruguay muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Người đại diện Pablo Bentancur của tiền vệ Lucas Torreira khẳng định thân chủ của mình nhận được nhiều sự quan tâm, song đã chọn Atletico Madrid. Phát biểu qua Sport890, ông nói:

"Nhiều đội bóng quan tâm Lucas Torreira, trong đó phải kể đến Roma, Fiorentina hay Lazio. Ban đầu cậu ấy muốn trở lại Italia. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời đề nghị từ Atletico Madrid, cậu ấy đã thay đổi quyết định của mình. May mắn sau cùng, thương vụ đã hoàn tất."

"Họ đạt thỏa thuận mượn 1 năm không kèm lựa chọn mua đứt và mức giá cũng không được xác định. Chuyện sẽ phụ thuộc vào các màn trình diễn của Torreira. Không có lựa chọn mua đứt vì Arsenal phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Partey."

Lucas Torreira cũng khẳng định anh sẽ nỗ lực chứng tỏ khả năng ở đội bóng mới, sau mùa giải 2020/21 anh mới tính tiếp về tương lai của mình.

Có nghĩa cử cao đẹp, Ozil vẫn bị loại khỏi đội hình dự C2 của Arsenal
Ozil đã không có tên trong danh sách 25 cầu thủ Arsenal tham dự vòng bảng Europa League mùa này.
Emiliano Martinez tiết lộ những lời lươn lẹo từ phía Arsenal
Emiliano Martinez khẳng định anh đã được hứa hẹn 95% trở thành thủ môn số 1 của Arsenal mùa này.
Arsenal đóng cửa học viện, Tierney lỡ trận Man City vì Covid-19
Arsenal xác nhận việc đóng cửa học viện Hale End sau khi một nhân viên của đội bóng dương tính với Covid-19.
Thomas Partey sẽ bổ sung chất lượng cho đội hình Arsenal như thế nào?
“Thomas là một trong những người hiểu rõ vị trí của mình nhất. Cậu ấy có khả năng chuyển đổi từ phòng ngự sang tấn công, dứt điểm, ghi bàn, kiến tạo và chuyền...
HLV Arteta quyết định bất ngờ về tương lai William Saliba
Theo Mirror, HLV Mikel Arteta muốn BLĐ Arsenal đẩy trung vệ William Saliba xuống giải Hạng nhất Anh, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X